“ไอด้า” ออกโรงป้อง “เบ็น – เฟิร์น” สัมพันธ์สะบั้นเพราะไม่เข้าใจ ไร้ปัญหามือที่สาม

2019-06-11 15:10:38

“ไอด้า” ออกโรงป้อง “เบ็น – เฟิร์น” สัมพันธ์สะบั้นเพราะไม่เข้าใจ ไร้ปัญหามือที่สาม

Advertisement

แสดงความคิดเห็นแบบมีขอบเขต “ไอด้า ไอรดา” โพสต์ข้อความ ชี้แจงปมเลิก “เบ็น วราวุฒิ” เป็นฝ่ายเดินออกมาเอง ออกโรงป้อง “เฟิร์น ศุภนารี” ไม่ใช่มือที่สาม !!

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนอยู่ไม่น้อย สำหรับการเลิกราของคู่รักสายเฟี้ยวอย่างสาว “ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ” และอดีตแฟนหนุ่ม “เบ็น วราวุฒิ บราวน์” ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มเบ็นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ได้เลิกราและลดสถานะความสัมพันธ์กับสาวไอด้าไปแล้ว ซึ่งหนุ่มเบ็นก็ได้ชี้แจงชัดเจนแล้วว่า เกิดจากปัญหาของคนสองคน ส่วนสาว “เฟิร์น ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์” ก็ไม่ใช่มือที่สามอย่างที่เป็นข่าวเมาท์กัน เพราะหนุ่มเบ็นเริ่มสนิทกับเฟิร์นหลังจากที่เลิกกับไอด้าไปแล้ว




ล่าสุด สาวไอด้าก็ได้ออกมาเคลียร์ใจหลังมีคนเข้าใจผิดในเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหนุ่มเบ็นนั้นมีปัญหากันจริง และไอด้าก็เป็นฝ่ายที่เดินออกมาเอง ซึ่งข่าวที่ว่าสาวเฟิร์นเป็นมือที่สามก็ไม่ใช่เรื่องจริง โดยข้อความที่ไอด้าโพสต์ทั้งหมดระบุว่า… 

“สวัสดีค่ะ ไอด้าได้เห็นข่าว เลยอยากขอชี้แจงเพื่อไม่ให้ทั้งพี่เบ็นแล้วก็น้องเฟิร์นถูกเข้าใจผิดไปกันใหญ่นะคะ อย่างที่พี่เบ็นให้สัมภาษณ์ไป เรามีปัญหากันมานานค่ะ (ขอไม่พูดถึงรายละเอียดนะคะ เพราะไม่มีเจตนาอยากจะพาดพิงหรือให้กระทบถึงใครอีก และไม่ได้หมายความว่าพี่เบ็นผิดนะคะ) และด้วยปัญหาเหล่านั้นมันอยู่ในใจเรามาตลอด ไอด้าเป็นคนตัดสินใจจะเลือกเดินออกมาเองค่ะ ซึ่งเราทั้งคู่คุยกันเคลียร์และชัดเจนแล้วในวันนั้น และน้องเฟิร์นก็ไม่ใช่มือที่สามแต่อย่างใดนะคะ เพราะฉะนั้นทั้งพี่เบ็นและน้องมีสิทธิ์ที่จะเป็นเพื่อนกัน หรือศึกษากัน โดยที่ไอด้าไม่ได้มีสิทธิ์เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะคะ ยังไงก็ต้องขอความกรุณาทุกคนด้วยค่ะ แสดงความคิดเห็นกันแบบมีขอบเขตนะคะ ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงและหวังดีนะคะ แล้วก็ต้องขอโทษทั้งพี่เบน น้องเฟิร์น รวมถึงครอบครัวของทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”

อ่านข่าว : ลือ "เบ็น" แอบควงสาวใหม่ หลังจบรัก "ไอด้า" ประคองรัก 4 ปีไปไม่รอด




ขอบคุณภาพ @35mmindeed @prinnstagramm


เฟิร์น ศุภนารี






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @idasiriwut, @benbrownnn, @supanareee, @35mmindeed, @prinnstagramm