กรี๊ดแตกเจ้าค่า !! "หนิง ปณิตา" เผยแอบติ่ง "ญาญ่า อุรัสยา" มานานนม (มีคลิป)

2019-06-10 17:00:44

กรี๊ดแตกเจ้าค่า !! "หนิง ปณิตา" เผยแอบติ่ง "ญาญ่า อุรัสยา" มานานนม (มีคลิป)

Advertisement





วันนี้คือดี คือวันที่ติ่งอย่างพี่จะได้เจอน้องเสียที หลังแอบหลงรักในผลงานและการวางตัวดีๆ ในวงการบันเทิง "หนิง ปณิตา" เปิดตัวเป็นติ่งซุปตาร์สาวรุ่นน้อง "ญาญ่า อุรัสยา" เผยแอบชอบห่างๆ มานาน พอได้เจอแล้วปลื้มปริ่มสุดๆ ภูมิใจแทน "คุณแม่ปลา" ที่มีลูกสาวเก่งทุกด้าน จนสาว "ตอง ภัครมัย" ต้องมาขอสมัครเป็นแฟนคลับด้วยอีกคน





ในงาน AB FAB ของตลาดนัดสุดชิค Absolutely Fabulous Market ที่ Emquartier มีเหล่าดารามาร่วมขายของกันเพียบ รวมทั้งนางเอกสาวตาหวาน "ญาญ่า อุรัสยา" ผู้เป็นศูนย์กลางความฟินของคนดังหลายๆ คนในงาน รวมไปถึง "อั้ม พัชราภา" ซึ่งเจ้าตัวแชะภาพคู่กับนางเอกรุ่นน้องไปหลายชอต แถมยังโพสต์อินสตาแกรมแชร์ความฟินว่า โมเมนต์ของคนเป็นติ่งเป็นแบบนี้นี่เอง น่ารักดีต่อใจสุดๆ ซึ่งงานนี้เป็นครั้งแรกที่น้อง "ญาญ่า" มาร่วมขายของกับตลาดเซเลบครั้งนี้ ยิ่งอยู่กับขุ่นแม่อั้มยิ่งทำให้เกิดภาพความน่ารักอีกหลายเท่าทวีคูณ พี่สาวแสนสวยกับน้องสาวสุดน่ารักช่างดีต่อใจจริงๆ 





ส่วนเซเลบอีกคนหนึ่งที่ได้รับเชิญไปร่วมงานนี้ก็คือคุณแม่ยังสาว "หนิง ปณิตา" ซึ่งในงานวันนี้เป็นวันที่ความลับของหนิงได้ถูกเปิดเผย เพราะเธอบอกว่าเธอเองก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของสาวญาญ่าด้วย โดยเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน สาวหนิงได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพถ่ายเธอคู่กับญาญ่า บรรยายความปลาบปลื้มที่ได้เจอน้องสาวที่น่ารักว่า

"เจอแบบนี้ไปละลายมั้ยล่ะ ??? รักและตามดูอยู่ห่างๆ วันนี้ได้ใกล้ชิด แบบนี้นี่เองที่ติ่งเค้า "ฟิน" กัน ไม่ใช่แค่ฟินที่ได้อยู่ใกล้ ฟินที่เห็นความน่ารักที่เป็นธรรมชาติที่มีต่อทุกๆ คน ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมใครๆ ก็รัก"






ทั้งนี้ "หนิง ปณิตา" ยังกล่าวไปถึงคุณแม่ปลา แม่ของน้องญาญ่าด้วยว่า

"หัวอกคนเป็นแม่ภูมิใจแทนแม่ปลาเหลือเกิน ที่มีลูกสาวน่ารักขนาดนี้ สวย เก่ง ฉลาด กิริยา มารยาท ครบ พร้อมกับสาธุ ขอให้น้องณิรินได้สักครึ่งของพี่สาวคนนี้บ้าง และทิ้งท้ายอย่างแฮปปี้ว่า ได้เสื้อญาญ่าไปดม 1 ตัว วันนี้ได้กอดทั้งที จะไม่อาบน้ำแล้วล่ะ"





หลังจากที่โพสต์เผยแพร่ออกไป สาวญาญ่าก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณอย่างน่ารัก งานนี้ได้มีนักร้อง นักแสดงสาวรุ่นพี่อีกคน คือ "ตอง ภัครมัย โปตระนันท์" เข้ามาคอมเมนต์อย่างสุดเสียดายว่า

"เสียใจที่วันนี้ไม่ได้เจอ ญาญ่า และขอฝากตัวเป็นติ่งด้วยอีกคน ก็ทั้งน่ารักน่าเอ็นดูแบบนี้ อดหลงรักไม่ไหวจริงๆ"



งานนี้เรียกได้ว่าฟินกันเต็มที่ทั้ง 3 ฝ่าย เพราะต่างคนต่างก็ติ่งซึ่งกันและกัน เป็นโมเมนต์น่ารักที่ทำเอาแฟนคลับปลื้มปริ่มตามไปด้วย อยากให้โคจรมาเจอกันบ่อยๆ แล้วล่ะจ้า