“ตุ๊ก-บ๊วย” แท็กทีมยกครัว ทำบุญวันเกิด "น้องภูมิ" บรรยากาศแสนอบอุ่น

2019-06-10 18:00:31

“ตุ๊ก-บ๊วย” แท็กทีมยกครัว ทำบุญวันเกิด "น้องภูมิ" บรรยากาศแสนอบอุ่น

Advertisement

พร้อมหน้า พร้อมตาครอบครัว “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ร่วมกับอดีตสามี “บ๊วย เชษฐวุฒิ” จูงมือลูกๆ ทำบุญวันเกิด “น้องภูมิ” สร้างโมเมนต์แห่งความทรงจำ ...

แม้จะสิ้นสุดสถานะคนรัก แต่หน้าที่ความเป็นพ่อแม่ยังคงต้องดำเนินต่อ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” และอดีตสามีอย่าง “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ช่วยกันดูแลทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ ได้เป็นอย่างดี อย่างล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้กลับมาร่วมเฟรมกันพร้อมหน้าพร้อมตา 4 คนอีกครั้ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ “น้องภูมิ” ลูกชายคนเล็ก งานนี้ทั้งคู่ก็ได้พาครอบครัวไปทำบุญวันเกิดอายุครบ 4 ขวบของน้องภูมิ




ซึ่งหนุ่มบ๊วยก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่ข้อความระบุว่า…

“#ลูกมาทำบุญ วันเกิดภูมิเคยบอกว่า “โตขึ้นอยากเป็นทหาร” เลยพามาให้กำลังใจพี่ๆ #ทหารผ่านศึก ที่นอนรักษาตัวบนเตียง ได้พูดคุยกับพี่ๆ ที่ผ่านเหตุการณ์จริงๆ เป็นประสบการณ์ตรงที่พ่อแม่จะให้ได้ ส่วนอนาคตหนูจะเป็นอะไร หนูตัดสินใจเองได้เลยลูก… #แดดดี๊พร้อมสนับสนุน” 

พร้อมกันนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิง และชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก และร่วมอวยพรวันเกิดให้กับน้องภูมิกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ดูแล้วมีแต่ความอบอุ่นและน่ารักมากจริงๆ 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @tookchanokwanan, @khunbuay