แก่ขี้เหร่vsกะเทยไบโพลาร์“เอกกี้”แถลงฉบับที่ 5ฉะ“เต๋า”สนั่นโซเชียล

2017-07-24 13:00:00

แก่ขี้เหร่vsกะเทยไบโพลาร์“เอกกี้”แถลงฉบับที่ 5ฉะ“เต๋า”สนั่นโซเชียล

Advertisement

กลายเป็นวาระแห่งวงการบันเทิงไปเสียแล้วหลังคู่ปรับสะท้านโลกระหว่าง "ดีเจเอกกี้"ออกมาฉะพิธีกร "เต๋า ทีวีพูล" ที่วิพากษ์วิจารณ์ตนเอง ล่าสุด "เต๋า ทีวีพูล" ได้ให้สัมาภาษณ์บอกว่าเป็นเรื่องไร้สาระเพราะ "เอกกี้"ก็เคยด่าว่าตนนั้นเป็น"กะเทยไบโพลาร์ "งานนี้ "ดีเจเอกกี้"จึงออกมาโพสต์แถลงการณ์ฉบับที่ 5 ดังนี้
เต๋าพูดว่า “ไม่ขอโทษเพราะชั้นเคยถูกเอกกี้กัดในรายการว่า “กะเทยไบโพลาร์” แรงส์  นี่ ๆ ๆ ชั้นไม่เคยพูดกะเทย ชั้นพูดว่าเธอเป็นไบโพลาร์เท่านั้น เป็นการเมาท์มอย ถ้าคำว่าไบโพลาร์แรงในความคิดหล่อน แล้วคำว่าขี้เหร่ , แก่ และอีกมากมายที่หล่อนด่าดารา เหยียดดาราในวงการมันคงเบามากสินะ เต๋าไม่สัมภาษณ์กับดาราเกรดอื่น เหยียดคนอื่นอีกไม่ดูตนเอง แสดงตัวตนให้ดูแย่ชัดเจน  สัมภาษณ์แต่กับระดับพระเอก นางเอก ถามหน่อยเต๋ามโน  ใครจะให้สัมภาษณ์คะ
“เอกกี้โกรธเรียกงานหรือเปล่า" เต๋าคะฟังทุกวันนี้ชั้นต้องตัดทอนงานค่ะ เพราะชั้นพอเพียง ชั้นเก็บตังค์เลี้ยงพ่อแม่นี่เธอไม่ต้องเอาพานพุ่มมาโทษนะ เพราะคนแก่อย่างเธอฟอร์มเยอะ ชั้นเข้าใจ แค่เธอสำนึก มีจรรยาบรรณในการทำงาน มีทัศนคติที่ดีขึ้น ไม่ด่าดาราไปทั่วโดยไม่มีข้อมูล  แต่ถ้าเธอยังจัดรายการแบบเดิม ชั้นเดินหน้าต่อแน่นอน
อยากเรียนถามเจ้าของรายการ ผู้ใหญ่ช่อง ผู้บริหารช่องที่เกี่ยวข้องกับรายการที่เต๋าทำ ทุกท่านครับผมอยากทราบว่าการจัดรายการแบบเต๋านี้ สังคม คนดูได้อะไรครับ ??? ช่วยตอบหน่อยครับ ด่าดาราไปทั่ว ข้อมูลจริงมาจากไหน มีแหล่งที่มามั๊ย รายการที่สร้างแต่ความเกลียดชัง เหยียดคน ไม่สนับสนุนจริงๆ รบกวนพิจารณาด้วยครับ ถ้ามีการตักเตือนเต๋าแล้ว รบกวนช่วยแจ้งผ่านช่องทางสาธารณะให้รับทราบด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับการรับฟัง การทำอะไรก็ตามอยู่ในขอบเขต ไม่ล้ำเส้น ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนผมสนับสนุน แต่ถ้าเป็นการทำงานแบบเต๋าขอให้ทุกท่านที่เกี่ยวข้องพิจารณา โดยเฉพาะรายการ ที่นี่มายาทางช่อง มายาแชลแนล