ลือ "เบ็น" แอบควงสาวใหม่ หลังจบรัก "ไอด้า" ประคองรัก 4 ปีไปไม่รอด

2019-06-09 17:10:42

ลือ "เบ็น" แอบควงสาวใหม่ หลังจบรัก "ไอด้า" ประคองรัก 4 ปีไปไม่รอด

Advertisement

"เบ็น” ยอมรับเลิกรากับ "ไอด้า” แล้ว หลังคบหาดูใจกันมา 4 ปี เผยไม่มีมือที่ 3 แน่นอน หลังมีชาวเน็ตเมาท์แรงเห็นฝ่ายชายควงสาวคนใหม่



หลังจากที่มีข่าวลือถึงเรื่องความสัมพันธ์ของคู่รักสุดติสท์อย่าง “ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ” กับ “เบ็น-วราวุฒิ บราวน์” ว่าทั้งคู่นั้นเลิกรากันแล้วหรืออย่างไร เพราะไม่มีการลงภาพคู่กันต่างๆ เหมือนทุกครั้งมาเป็นเวลานาน






ล่าสุดหนุ่ม “เบ็น” ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ทั้งคู่นั้นได้จบความสัมพันธ์กันแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมา 4 ปี โดยได้เลิกกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุนั้นเป็นเพราะช่วงเวลาที่คบกันนานจึงอิ่มตัว อีกทั้งยังมีความไม่เข้าใจกันที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วย โดยก่อนหน้านี้ก็มีการคุยกันแล้ว แต่ก็ยังแก้ไม่ได้เหมือนเดิม ซึ่งต่างคนต่างถอยออกมา และทางฝ่ายหญิงก็เป็นคนบอกเลิก ไม่ถึงกับเสียดายที่คบกันมองว่าเป็นช่วงเวลานึงที่คบใครแล้วสุดท้ายเข้ากันไม่ได้ก็ต้องแยกกันไป





ส่วนเรื่องที่ "ไอด้า" กลับไปสนิทกับ “แอมมี่" เหมือนเดิมนั้น ก็ไม่เกี่ยวกับที่เลิกกัน ปกติกับฝ่ายชายเวลาเจอก็คุยกันดี ทักทายปกติ สำหรับคนที่มองว่าทาง “เฟิน-ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์” นั้นมาเป็นมือที่สาม ก็บอกเลยว่าไม่ใช่ รู้จักกันอยู่แล้วเพราะทำงานกับรุ่นพี่คนเดียวกัน แต่แค่มาสนิทหลังจากเลิก"ไอด้า” ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน





ตอนนี้กับ "ไอด้า” ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ถ้าจะว่าจบไม่สวยก็ได้แต่ถ้าต้องเจอก็สามารถคุยได้ แต่ไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน