อกสั่นขวัญแขวน !! "ต้นหอม" เฉลยเหตุ "ซัน ประชากร" อดร่วมทริปวิวาห์สวีเดน

2019-06-09 16:00:37

อกสั่นขวัญแขวน !! "ต้นหอม" เฉลยเหตุ "ซัน ประชากร" อดร่วมทริปวิวาห์สวีเดน

Advertisement

เอาอีกแล้วจ้า ไม่ว่าเธอผู้นี้จะเคลื่อนย้ายขยับกายไปไหน ต้องมีแฟนๆ ถามถึงคู่รักของเธออยู่เสมอ จนหลายๆ ครั้งก็มโนกันไปเองว่าที่แฟนหนุ่มของเธอไม่มีโมเมนต์เลิฟๆ โชว์เลยด้วยเพราะว่าความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองสั่นคลอนและจบลงเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด กับงานแต่งงานของเพื่อนสนิททั้งสองคน ที่บังเอิญจัดพิธีวิวาห์ ณ ต่างแดน แต่แทนที่แฟนหนุ่มของเธอจะบินติดตามไปเทคแคร์ดูแลด้วย กลับไม่เห็นแม้แต่เงา ชาวโซเชียลจึงถามหา ทำไมหนุ่ม "ซัน ประชากร" ถึงไม่ร่วมทริปพิเศษๆ นี้กับ "ดีเจต้นหอม" ซึ่งล่าสุด สาวหอมได้ตอบคำถามที่ทำเอาหลายคน "ขนหัวลุก"



ช่วงหลังๆ มานี้ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" มักจะถูกจับตามองถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนักแสดงรุ่นน้องสุดแซ่บ "ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" ตลอดๆ เพราะจากที่ทั้งคู่เคยมีโมเมนต์สวีตหวานกันตลอดกลับกลายเป็นสาวต้นหอมโฟกัสเรื่องลูกชาย (น้องปกป้อง) เป็นพิเศษ จึงไม่ค่อยจะมีรูปภาพสวีตหวานลงโซเชียลให้แฟนๆ ได้เห็นเหมือนเมื่อก่อน อีกทั้งรูปโปรไฟล์ในอินสตาแกรมของทั้งสองที่เคยเป็นรูปคู่ ก็ถูกเปลี่ยนออกไปด้วย






และยิ่งเกิดเป็นคำถามคาใจขึ้นไปอีก เพราะเมื่องานแต่งของ "บอย พิษณุ" และ "รัศมีแข" ที่ผ่านมา มีเพียงต้นหอมเท่านั้นที่บินไปร่วมแสดงความยินดี แต่กลับไร้เงาของ "ซัน ประชากร" เคียงข้างกาย ทั้งที่เคยตัวติดกันแทบจะตลอดเวลา





ล่าสุด "ต้นหอม ศกุนตลา" ได้ไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองเพื่อพูดคุยกับแฟนคลับ ซึ่งก็ได้มีคนเข้าไปถามเป็นจำนวนมากว่าทำไม ซัน ถึงไม่ไปด้วย โดยงานนี้สาวต้นหอมก็ได้ตอบคำถามให้หายคาใจไปแล้วว่า ตอนแรกจะมาด้วยเหมือนกัน แต่ถูกหมอลักษณ์ทักไว้ว่าช่วงนี้ดวงมรณะ ทางทริปที่จัดขึ้นจึงคิดว่าอย่ามาเลยจะดีกว่า





เป็นอันว่าเคลียร์ข้อสงสัย และทำให้แฟนคลับที่ลุ้นได้ใจชื้นขึ้นกับคำตอบที่ได้รับจริงๆ เลยจ้า