หาดพัทยาร้อนฉ่า! “วิ่งบิกินี” บันทึกสถิติโลก

2019-06-09 15:45:51

หาดพัทยาร้อนฉ่า! “วิ่งบิกินี” บันทึกสถิติโลก

Advertisement

เมืองพัทยา จับมือ CPN จัดวิ่งบิกินีบนหาดพัทยาใหญ่สุดในประเทศสร้างสถิติโลกผู้ร่วมกิจกรรมทะลุ 3,000 คน

วันที่ 9 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมืองพัทยา ร่วมกับ CPN การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา สร้างปรากฏการณ์วิ่งบิกินีครั้งยิ่งใหญ่ บันทึกสถิติระดับโลก Guiness world record ในงาน Centralfestival Bikini Beach Race 2019 เพื่อส่งเสริมสุขภาพ และการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ณ.ชายหาด หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลบีช พัทยา จ.ชลบุรี

สำหรับการจัดงาน Centralfestival Bikini Beach Race 2019 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยได้จัดอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย และสร้างสีสัน ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา ซึ่งที่ผ่านมามีทั้งประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งไฮไลท์ปีนี้นอกจากจะจัดให้มีการวิ่งเพื่อออกกำลังกายในหลายประเภท อาทิ ระยะทาง 3 กม.Overall ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 15,000 บาท ยังมีการวิ่งในระยะทาง 9 กม. Overall ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้เงินรางวัล 25,000 บาท ยังมีรางวัล Mr.Bikini ที่จะได้รับของรางวัล 50,000 บาท และ Ms.BikiniVoucher ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลอีก 50,000 ด้วย




พร้อมกันนี้ในโครงการนี้ถือเป็นการจัดการวิ่ง Bikini ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 3,000 คน ซึ่งก็ได้รับเกียรติจาก Guiness world record มาบันทึกเป็นสถิติโลกอีกด้วย