เปิดมหกรรมสุดมัน !! ระดมพลเต้น Kill This Love สร้างสถิตินำทีมโดยเหล่าดาราสายฟิต

2019-06-09 14:30:08

เปิดมหกรรมสุดมัน !! ระดมพลเต้น Kill This Love สร้างสถิตินำทีมโดยเหล่าดาราสายฟิต

Advertisement



การออกกำลังกายไม่ว่าจะใช้วิธีไหน ก็เท่ากับเป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกาย อย่างปัจจุบันนี้เทรนด์การออกเหงื่อมีมากมายให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์และความถนัด หนึ่งในนั้นคือการเต้น แต่จะดีมั้ยถ้าหากคนที่มาร่วมเต้นกับคุณคือเหล่าศิลปินดาราแถวหน้าของเมืองไทย ...





ล่าสุดกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของการออกกำลังกายที่นำโดย พิธีกรสายทอล์ก "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ผู้นำสายฟิต เปิดฉากงาน Fitfest 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด ด้วยการชวนดาราสายฟิต มาร่วมเต้น Dance Marathon ครั้งแรกในเมืองไทย!! ที่ได้เปิดเวทีให้ขาแดนซ์และเหล่าบลิ้งค์เมืองไทยได้มาท้าประลองสเต็ปเท้าไฟกันในเพลง "Kill This Love" ทั้งดีเจมะตูม, เบเบ้ ธันย์ชนก, นัท มีเรีย, โอ อนุชิต, จ๋า ยศสินี, น้องมะลิ และ แม่โบว์ แวนด้า, น้องบีน่า และ แม่นานา, น้องบีลีฟ, เบียร์ เดอะวอยซ์, เชอรีน ณัฐจารี, เซย่าและมิย่า ลูกสาวคนสวยของพีท ทองเจือ และอีกมากมายที่ต่างมาร่วมประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร





ทั้งยังได้เปิดเวทีให้ได้ร่วมแข่งขัน Dance Marathon ทั้งแบบกลุ่ม และแบบเดี่ยว งานนี้ใครที่ออกสเต็ปได้โดนใจ และมันส์ที่สุด จะได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] พร้อมของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แล้วมาลุ้นผู้ชนะกันได้ที่งาน Fitfest 2019 ตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายนนี้ เปิดให้เข้างานฟรี! พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่จะมาท้าความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกาย ตลอด 4 วันเต็ม ณ ลานกิจกรรรมเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามความมันส์พร้อมอัพเดทเทรนด์การออกกำลังกายแบบสนุกๆ ได้ที่ Facebook : Fitfest