เด็กเอ๋ย เด็กน้อย “นานา” สุดภูมิใจ “น้องบรู๊คลิน” กลั้นน้ำตาลูกผู้ชาย กอดพ่อหลังได้รางวัล

2019-06-07 16:15:04

เด็กเอ๋ย เด็กน้อย “นานา” สุดภูมิใจ “น้องบรู๊คลิน” กลั้นน้ำตาลูกผู้ชาย กอดพ่อหลังได้รางวัล

Advertisement

ความภูมิใจของพ่อแม่ “นานา ไรบีนา” เผยโมเมนต์สุดน่ารักของ “น้องบรู๊คลิน” อ้อนขอรางวัลจาก “เวย์ ไทเทเนี่ยม” หลังโชว์เสร็จ ทำเอาคุณแม่น้ำตาร่วงอาบแก้ม

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ารักมากๆ ของครอบครัว “อินทชัย” เลยก็ว่าได้ เมื่อคุณแม่คนสวย “นานา ไรบีนา” ภรรยาสาวของ “เวย์ ไทเทเนี่ยม” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวน่ารักๆ ของลูกชาย “น้องบรู๊คลิน” ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ซึ่งสาวนานนา ก็ได้โพสต์รูปชอตต่างๆ ของน้องบรู๊คลิน ในขณะที่กำลังโชว์ตีกลอง พร้อมกับข้อความเผยความโมเมนต์ตอนที่ลูกชายโชว์เสร็จ แล้วเอ่ยขอรางวัลจากพ่อเวย์ ซึ่งงานนี้นานา ก็ได้เล่าว่า…




“หลังการโชว์รอบนี้ลูกชายมาถามมามี๊แดดดี๊ไม่มีรางวัลอะไรให้บรู๊คลินเหรอครับ ?? แดดดี๊ตอบว่าบรู๊คได้ไปแล้วไงครับ บรู๊คลินงงแล้วถามต่อว่า… คืออะไรครับ ?? แดดดี๊ตอบกลับไปทันทีว่า ก็ความภาคภูมิใจในตัวลูกที่มามี๊แดดดี๊มีให้ไงครับ 

ทางเรานั่งฟังพ่อลูกคุยกันนึกว่าบรู๊คจะงอแงขอของรางวัลต่อ แต่ภาพที่เห็นกลับกลายเป็น ลูกชายเดินมากอดพ่อ พร้อมการพยายามกลั้นน้ำตาของเด็กชายวัย 6 ขวบไว้ #เอ็นดูที่สุด ส่วนแม่นั้นมองพ่อลูกกอดกันไป น้ำตาเต็มแก้มจ๊ะ เลื่อนไปภาพสุดท้ายก็จะนึกหน้าแม่ออกว่าเป็นไง #Bkdrumlesson มีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่รักต่อไปนะลูกนะ #ความสุขของลูกคือความสุขของแม่” 

เห็นแบบนี้แล้วน่าภูมิใจแทนพ่อแม่บ้านนี้จริงๆ เพราะมีลูกๆ ที่ทั้งน่ารัก ทั้งเก่ง ความสามารถก็ไม่ธรรมดาเลย พร้อมกันนี้แฝดพี่อย่าง “น้องบีน่า” ก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าน้องชายเลย เพราะความสามารถของสาวน้อยบีน่านั้น ก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าความสามารถล้นมือกันทั้งพี่ ทั้งน้องเลยล่ะจ้า… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @nanarybena