“เอมมี่” โชว์หวาน “เจมส์” กลางสระ อ้อนขอน้องสาวให้ลูกชาย

2019-06-07 14:30:29

“เอมมี่” โชว์หวาน “เจมส์” กลางสระ อ้อนขอน้องสาวให้ลูกชาย

Advertisement

ประทับจูบ เติมความหวาน “เอมมี่ มรกต” โชว์ภาพสวีตสามี “เจมส์ จิรายุทธ” พร้อมอ้อนหนัก “สายน้ำ” อยากมีน้องสาว

สวีตหวานไม่ได้เกรงใจลูกเลย สำหรับคู่รักของนักแสดงสาว “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” และสามีหนุ่ม “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” ที่ถึงแม้จะมีน้อง “สายน้ำ” มาเติมเต็มชีวิตคู่และเป็นพยานรักแล้ว แต่คุณพ่อคุณแม่ก็ยังมีมุมหวานๆ อวดให้แฟนๆ ได้ชมอยู่บ่อยครั้ง




อย่างล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเที่ยวถิ่นทะเลสวย ดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติกันที่เกาะสมุย ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสกับบรรยากาศดีๆ แล้ว สาวเอมมี่ก็ได้โพสต์ภาพสวีตหวานกับสามี ในขณะที่กำลังจุ๊บปากกันกลางสระ พร้อมกับข้อความอ้อนสามีเบาๆ ว่า… “หน่าหนีขา สายน้ำอยากมีน้องสาวค่ะ” 

แถมทางด้านสามีหนุ่มเจมส์ ก็ได้โพสต์รูปเดียวกันกับสาวเอมมี่ พร้อมกับแคปชั่นที่อ่านแล้วต้องจิกหมอน เพราะถึงแม้จะไม่ใช่ข้อความขอลูกสาวให้ลูกชายอย่างที่เอมมี่โพสต์ เมื่อหนุ่มเจมส์ได้โพสต์รูปพร้อมกับแคปชั่นว่า... "เพราะไม่ใช่ใครก็ได้ไง มันถึงมีความหมายนักหนา" 

เห็นแค่รูปก็ว่าฟินแล้ว แต่พอได้มาอ่านแคปชั่นแล้วชวนฟินยิ่งกว่า เพราะทั้งคู่ผลัดกันหวานแบบไม่เกรงใจคนโสดเลย งานนี้หลังจากที่สาวเอมมี่ได้โพสต์รูปดังกล่าวอกไปแล้ว ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง พี่น้องในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันเป็นอย่างมาก พร้อมกับเสียงกองเชียร์ก็เร่งให้ปฏิบัติการปั๊มน้องสาว ให้น้องสายน้ำเลยจ้า… 












ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @aimeemorakot