"มาดามเดียร์"ผุดแฮชแท็ก "เซฟปั้นจั่น"

2019-06-06 22:35:57

"มาดามเดียร์"ผุดแฮชแท็ก "เซฟปั้นจั่น"

Advertisement

"ปั้นจั่น" โดนถล่มเละหลังโพสต์เฟซบุ๊กระบุ คสช. อยู่มา 4-5 ปี บอกสืบทอดอำนาจ ได้อยู่ต่ออีก 3 ปี ก็ยังบอกสืบทอดอำนาจ ไม่เห็นจะมีนักการเมืองใช้ชีวิตธรรมดาสักคน อย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป มีเยอะก็เอาไปช่วยคนอื่นละกัน ทำบุญเยอะๆ ด้าน "มาดามเดียร์"ผุดแฮชแท็ก #savepunjan


งานเข้าไปเต็มๆ สำหรับนักแสดงชื่อดัง "ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังจากโลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็นของเจ้าตัว "prama imanotai" แม้จะมีการลบไปแล้ว แต่ก็มีคนมือไวแคบเจอร์เอาไว้ได้ ระบุว่า " คสช. อยู่มา 4-5 ปี บอกสืบทอดอำนาจ ได้อยู่ต่ออีก 3 ปี ก็ยังบอกสืบทอดอำนาจ แล้วไอ้ที่สืบๆ กันมาจนลูกจบนอก ขับรถซุปเปอร์คาร์นี่มันยังไง ตรูไม่เห็นจะมีนักการเมืองใช้ชีวิตธรรมดาสักคน ต้นทุนบางคนที่ได้มา พ่อแม่ก็เอามาจากภาษีประชาชนทั้งนั้น ฉะนั้นอย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป มีเยอะก็เอาไปช่วยคนอื่นละกัน ทำบุญเยอะๆ ไม่ใช่แดกแต่เหล้าปาร์ตี้มันทุกคืน"


ล่าสุดชาวโซเชียลยังตามเข้าไปแสดงความเห็นถล่มในอินสตาแกรมของปั้นจั่นเป็นจำนวนมาก จนต้องปิดคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม แต่ดูเหมือนฝ่ายที่ไม่พอใจก็ยังไม่ลดละ ตามไปด่าในโพสต์ก่อนหน้านี้ บ้างก็ว่าเป็นสลิ่ม จะขอเลิกตามไอจี บ้างก็บอกว่า ชอบพี่มากค่ะแต่ความคิดพี่พังมากค่ะ 


ขณะที่นายธนวัฒน์ วงค์ไชย หรือ บอล นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า  ฝากถึงคุณปั้นจั่นด้วยนะครับ พวกที่บอกว่าใครจะเป็นนายกฯก็ไม่สำคัญเพราะสุดท้ายก็ต้องตื่นมาทำมาหากินเหมือนเดิม ให้ลองคิดภาพไปโรงพยาบาลแล้วเจอหมอคนเดิมที่รักษามา 5 ปีละไม่หายสักที แต่พยาบาลบอกว่าไม่สำคัญหรอก ไม่ว่าใครจะเป็นหมอ ยังไงก็ตายอยู่ดี


อย่างไรก็ตามใช่ว่าจะมีคนด่าเท่านั้น ล่าสุด น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ "มาดามเดียร์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "เดียร์ วทันยา วงศ์โอภาสี" เป็นภาพปั้นจั่นพร้อมข้อความที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์ซึ่งมีโลโก้พรรคอนาคตใหม่อยู่ด้วยระบุว่า "ประชาธิปไตยที่แท้จริง คือ การเคารพในเสรีภาพความเห็นต่าง” #savepunjan"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก: prama imanotai,ธนวัฒน์ วงค์ไชย,เดียร์ วทันยา วงศ์โอภาสี