แต่งหน้า-เปลี่ยนชุด "พุ่มพวง" รำลึกครบรอบ 27 ปี

2019-06-06 17:05:54

แต่งหน้า-เปลี่ยนชุด "พุ่มพวง"  รำลึกครบรอบ 27 ปี

Advertisement

3 นักร้องชื่อดัง นำช่างมาแต่งหน้า พร้อมชุดภารตะ ผ้ากำมะหยี่ สีเขียวทอง และเครื่องประดับ มาเปลี่ยนให้กับหุ่น “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่วัดทับกระดาน

ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้จัดเตรียมงานวันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ปีที่ 27 กำหนดขึ้นระหว่างวันที่ 10-16 มิ.ย.นี้ โดยที่ศาลากลางน้ำ โอ่ง-สลักจิต ดวงจันทร์ ,ไก่-จันทร์จวง ดวงจันทร์ และ จิ๋ม- ดวงใจ ดวงจันทร์ 3 นักร้องน้องสาวของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้นำทีมงานช่างมาแต่งหน้าให้กับหุ่นพี่ผึ้งพุ่มพวงให้สวยงาม พร้อมนำเอาเสื้อผ้าชุดใหม่เป็นชุดภารตะ ผ้ากำมะหยี่ สีเขียวทอง และเครื่องประดับมาเปลี่ยนให้กับหุ่นพุ่มพวง อีกทั้งช่วยกันจัดแต่งสถานที่ให้สวยงาม

ด้านโอ่ง-สลักจิตร กล่าวว่า ตนมาร่วมงานของพี่พุ่มพวงทุกปี ดีใจที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปแล้วถึง 27 ปี แต่บรรดาแฟนเพลงยังคงไม่ลืม ยังคงให้ความรัก ให้ความศรัทธาในตัวของพุ่มพวงพี่สาวอย่างไม่เสื่อมคลาย




สำหรับชุดที่นำมาเปลี่ยนให้กับหุ่นพี่ผึ้งในปีนี้ เป็นชุดภารตะ หรือชุดแขกอินเดีย เนื้อผ้ากำมะหยี่ สีเขียวทอง ที่ได้เลือกแล้วว่า เป็นชุดที่พี่ผึ้ง พุ่มพวง ชอบมากเป็นพิเศษ ซื้อมาพร้อมเครื่องประดับครบชุด ในราคาประมาณ 15,000 บาท

ขอเชิญชวนแฟนเพลงของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ให้มาร่วมงานวันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีที่ 27 ในวันที่ 10-16 มิ.ย.นี้ โดยเฉพาะในวันที่ 13 มิ.ย. ร่วมกันทำบุญ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้พี่ผึ้งส่วนตอนค่ำตนเอง พร้อมด้วย ไกรสร แสงอนันต์,น้องเพชร พุ่มพวง,เปาวลี พรพิมล และยุ้ย ญาติเยอะ จะขึ้นเวทีร้องเพลงให้แฟนเพลงฟัง ส่วนจันทร์จวง ดวงจันทร์ และดวงใจ ดวงจันทร์ จะขึ้นเวทีคืนวันที่ 12 มิ.ย. จึงอยากเชิญแฟนเพลงมาร่วมกันทำบุญ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับพี่ผึ้ง พร้อมชมอภิมหาคอนเสิร์ต จากศิลปินเพลงลูกทุ่งทุกค่ายเพลงที่มาร่วมงาน ณ วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี