"แม็ค"อุบเหตุเลิก"ฝ้าย"ยันไม่มีนอกใจแน่นอน

2017-07-23 17:35:41

"แม็ค"อุบเหตุเลิก"ฝ้าย"ยันไม่มีนอกใจแน่นอน

Advertisement

หลังจากความสัมพันธ์ของสาว “ปุยฝ้าย” ณัฏฐพัชร์  วิภัทรเดชตระกูลกับ “แม็ค”วีรคณิศรณ์ กานต์วัฒนกุล ได้ประมาณเดือนกว่า ๆแล้ว ยันจบกันด้วยดี ได้ต่างออกมาบอกว่าได้เลิกลากันเหลือไว้เพียงความรู้สึกดีๆ งานนี้เจอฝ่ายชายเลยสอบถามถึงสาเหตุที่รักครั้งนี้ต้องจบลงมาจากเรื่องอะไรกันแน่
จริง ๆผมกับฝ้ายเราได้ตกลงกันว่าลดความสัมพันธ์กันประมาณได้ 2-3 เดือนกันได้แล้ว เพียงแต่เรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนเราไม่ได้บอกใคร แม้กระทั่งพ่อแม่ของเราๆยังไม่ได้บอกเลย เรียกว่าลดความสัมพันธ์ลงแต่เราก็ยังไปมาหาสู่ มีโอกาสก็ยังดูแลเขา จนเมื่อเหตุการณ์ที่ผ่านมาจึงได้มีการตัดสินใจร่วมกันว่าเราต่างคนต่างเดินไปในทางของตัวเองนะ
เหตุผลหลักๆที่เราเลิกกัน?
เรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคน แม็คกับฝ้ายเราคบกันมานานมากนะ เราพยายามประคับประคองกันมา ผมเชื่อว่าเราเป็นคนๆหนึ่ง แค่อาชีพเราเป็นที่รู้จัก เราก็พยายามทำให้ความรักดีที่สุด แต่มันก็มีเหตุผลหลาย ๆอย่าง ซึ่งแม็คก็เชื่อว่าฝ้ายก็รู้ว่ามันคืออะไร เราก็ได้ตัดสินใจว่าต่างฝ่ายต่างไปใช้ชีวิตของตัวเองนะ ผมยังจำได้เลยว่าวันที่เจอกันวันสุดท้ายเรายังคุยดีกันอยู่เลย ต่างฝ่ายต้างอวยพรให้ไปมีขีวิตดี ๆนะ ไปเจอคนดี ๆ และดูแลสุขภาพด้วย ดูแลพ่อแม่ด้วยครับ
เหมือนมีรูปคล้ายเรากับผู้หญิงที่คอนโด? ไม่มีแน่นอนครับผม เอาเป็นว่านี่เป็นความเชื่อของผมกับฝ้ายนะ คือผมรับศีลมาด้วยกันทั้งคู่แล้วข้อ1,2,3 ซึ่งเราไม่ล้อเล่นกับศีลแน่นอน ผมมั่นใจว่าระหว่างที่เราคบกันทั้งผมและฝ้ายไม่มีใครนอกใจกันแน่นอน จริง ๆแล้วเรายังรักกันยังดูแลกันแต่เราต้องยอมรับความจริง มันจะเป็นสิ่งที่เราต่างหวังดีกันมากที่สุดครับ