ลูกผู้ชายพันธุ์ไหน กระทืบเมียท้อง 2 เดือน

2017-07-23 16:20:57

ลูกผู้ชายพันธุ์ไหน กระทืบเมียท้อง 2 เดือน

Advertisement

พี่ชายแค้นหนัก น้องสาวท้อง 2 เดือนถูกสามีหนุ่มปอร์เช่ซ้อมถึงขั้นเลือดตกยางออก  ดีลูกในครรภ์ไม่เป็นอะไร ลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Khun Shane Rajatabhaiboon”ได้โพสต์ภาพพร้อมถามหาความเป็นคนและความเป็นลูกผู้ชาย ระบุว่า มีบ้างไหมความเป็นคน เป็นลูกผู้ชาย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องสาวแท้ ๆของผมเอง ถูกผู้ชายทำร้ายร่างกาย ซึ่งก็คือแฟนของเธอ พ่อของเด็กในท้อง ทั้ง ๆที่เธอกำลังตั้งครรภ์ 2 เดือนกว่าแล้ว  ผมทนไม่ไหว รีบให้เธอออกมาจากอเวจีมหานรกขุมนั้น เพื่อพึ่งกระบวนการทางกฏหมายเอาผิด โดยเธอมีแผลฉีกเป็นรูลงไปที่ขมับใกล้คิ้วและตาด้านขวา หลังมีอาการปวด เดาะอย่างรุนแรง แขนและนิ้วชามีอาการปวดจากการฟกช้ำ แต่ทั้งนี้ยังมีเรื่องดีอยู่ คือเด็กในครรภ์ปลอดภัย ทั้งนี้น้องบอกอีกว่า ฝ่ายชายได้ยืมเงินไปประมาณ 150,000 บาท พร้อมทั้งท้าทาย ว่าถ้าอยากได้คืนเร็วให้ไปฟ้องเอาเอง ส่วนทรัพย์สินอื่นที่เสียหาย คือโทรศัพท์มือถือ ไอแพด ผมได้พาน้องสาวไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.สายไหม ไว้เป็นหลักฐานแล้วเพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ที่ลงมือทำร้ายนั้น เคยมีข่าวขับรถพอร์ชชนรถจักรยานยนต์เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา อีกทั้งยังเคยขับรถมินิคูเปอร์ชนพลเมืองดีเมื่อปี 2555
 ขอบคุณภาพและข้อมูล: Khun Shane Rajatabhaiboon