อายมั้ยล่ะพ่อ ? “ดีเจภูมิ” แจงชื่อติดพวงหรีด ไม่ได้ตั้งใจเล่น !!

2019-06-05 18:20:52

อายมั้ยล่ะพ่อ ? “ดีเจภูมิ” แจงชื่อติดพวงหรีด ไม่ได้ตั้งใจเล่น !!

Advertisement

ไม่รู้จะเศร้าหรืออายก่อนดี “ดีเจภูมิ” โพสต์แจง ดราม่าชื่อติดพวงหรีด คือความผิดพลาด ไม่ได้ตั้งใจล้อเลียน !!

ทำเอาเจ้าตัวแทบขำไม่ออกเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ที่เจ้าตัวตั้งใจจะส่งพวงหรีดไปแสดงความเสียใจกับรุ่นน้องคนสนิท เนื่องจากสูญเสียคุณพ่อ แต่ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นไม่ว่าง จึงได้ไหว้วานให้ผู้ช่วยไปสั่งพวงหรีดและส่งไปที่วัดให้ และเจ้าตัวก็เพียงแค่พูดไปเล่นๆ ว่าให้เขียน “ดีเจภูมิหรรมใหญ่” แต่เรื่องมันดันไม่ได้เล่นๆ อย่างที่หนุ่มภูมิคิด เพราะพวงหรีดที่ถูกส่งไปงานศพพ่อของรุ่นน้องคนสนิทนั้นเขียนว่า “DJ POOM หรรมใหญ่” จริงๆ




ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหนุ่มภูมิ ต้องรีบโทร.ไปขอโทษขอโพยทางบ้านรุ่นน้องคนดังกล่าวกันยกใหญ่ และรีบออกมาชี้แจง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดไปมากกว่าเดิม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอพวงหรีดดังกล่าว พร้อมกับข้อความว่า…

“จะบ้าตาย !! ไม่รู้จะ ฮา หรือจะ เศร้า หรือ จะอาย หรือยังไงดี !! คืออย่างงี้ !! วันนี้พอดีพี่ยุ่งมาก กำลังถ่ายรายการชูรักชูรสอยู่กับเด็กๆ เป็นร้อยคน… ทีนี้ คุณพ่อของน้องที่สนิทกัน (@bonnwp) เพิ่งจะเสีย… พี่เลยไลน์หาผู้ช่วย ให้เค้าช่วยส่งพวงหรีดไปที่วัด… ผู้ช่วยพี่ก็ถามมาว่าจะให้ส่งไปชื่ออะไรคะ ? พี่ก็เขียนกวนๆ เล่นๆ ไปว่า “ดีเจภูมิหรรมใหญ่”… โดยคิดว่า เดี๋ยวเค้าก็ต้องพิมพ์กลับมาแน่ๆ ว่า เอาจริงๆ สิ !! ที่นี้ในความชุลมุน วุ่นวาย เค้าโทร.กลับมา แต่พี่ไม่ได้รับสายเพราะติดถ่ายอยู่ !! ผลที่ออกมาก็เลยเป็นแบบที่เห็น !!! 55555

ก็กราบขออภัยกับบ้าน น้องบอลจริงๆ นะครับ… คือพอพี่รู้ปุ๊บ พี่ก็รีบโทร.หาบอลเลย ว่าขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจจะล้อเลียน ช่วยเอาลง แล้วเดี๋ยวพี่จะรีบส่งอันใหม่ไปให้เลย… แต่พอดี บอลบอกว่า ไม่เป็นไร คุณแม่ท่านชอบ เพราะทำให้บรรยากาศในงานมีรอยยิ้มกับเสียงหัวเราะมากขึ้น… 555 ยังไงก็ขออภัยกับทางบ้านบอลอยู่ดีนะครับ !! รักและเคารพนะครับ” 

เห็นแบบนี้แล้ว เชื่อว่าหนุ่มภูมิ คงจะไม่กล้าเล่นๆ อะไรแบบนี้ไปอีกนานเลยล่ะจ้า... 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @djpoom