ผมก็เป็นมนุษย์..."เต้ย พงศกร" แจงภาพควงสาวที่เชียงใหม่

2019-06-05 11:15:44

ผมก็เป็นมนุษย์..."เต้ย พงศกร" แจงภาพควงสาวที่เชียงใหม่

Advertisement

ทำเอาดราม่ากันสนั่นทวิตเตอร์กันเลยทีเดียวหลังมีคนแอบถ่ายภาพพระเอกหนุ่ม "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" ควงสาวเดินเล่นที่เชียงใหม่ ทำเอาแฟนคลับบางคนเกิดอาการเสียใจที่มาหลอกให้รัก งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยถามถึงประเด็นนี้ได้ความว่า

มีภาพไปเดินกับสาวที่เชียงใหม่ ?
เพื่อนกันครับ ผมก็ไปกินข้าวกับเพื่อนครับ ถ้าผมมีแฟนเดี๋ยวผมบอกครับ ไม่ปิดแน่นอน อย่างที่เคยบอกไปผมไม่เปิดแล้วก็ไม่ปิดด้วย





แฟนคลับแก๊งลูกหมีทวิตเตอร์ว่าเหมือนโดนหลอกให้รัก ?
ผมไม่เคยหลอกใครครับ ไม่เคยทำร้ายจิตใจใคร พูดมาตลอด ถ้าผมมีแฟน ผมก็บอกครับ



ได้ชี้แจงให้แฟนคลับเข้าใจบ้างไหม ?
คงไม่จำเป็นต้องชี้แจงมั้งครับ ผมก็มีเพื่อน มีพี่ มีน้อง เป็นมนุษย์คนนึง พยายามที่จะใช้ชีวิตธรรมดา ถ้าต้องการที่จะรักใคร ก็อยากใช้ชีวิตธรรมดา



ตอนที่เห็นข่าวตกใจไหม ?


ไม่ตกใจครับ แค่เขาถ่ายรูปเรา คือ เราก็เป็นบุคคลสาธารณะ เขาถ่ายรูปเราก็ไม่ผิดหรอก เขาใจเย็นมากนะคนที่ถ่ายรูป ถ่ายมุมนี้เสร็จก็เดินไปถ่ายอีกมุม แต่ผมไม่เห็น ไม่รู้ว่าเขาถ่ายยังไง คงไปแอบถ่ายตามมุมมั้งครับ

เราได้เห็นคอมเมนต์ในทวิตเตอร์บ้างไหม ?
เป็นเรื่องความเข้าใจผิดมากกว่า เขาฟังความฝ่ายเดียว อยากให้เขาฟังเราด้วย อย่างที่บอกถ้าเขาไม่สบายใจ ก็อยากให้อยู่ในจุดที่สบายใจดีกว่า คนไหนสบายใจอยู่กับเราได้ ก็อยู่ต่อ





จัดการยากไหมเพราะช่วงนี้แฟนคลับสั่นสะเทือนกันบ่อย ?
ไม่สั่นนะครับ ก็เพิ่งครบรอบ 3 ปีครอบครัวหมี ขอบคุณทุกคนที่รักกัน แฟนคลับครอบครัวหมีก็น่ารัก ล่าสุดผมไปวิ่งที่เชียงใหม่มา เขาก็ไปต้อนรับที่สนามบินยังอบอุ่นเหมือนเดิม

ถ้าเราจะมีแฟนจริงๆ จะจัดการกับแฟนคลับยังไง เพราะดูเขาก็ไม่โอเคกับการที่เรามีแฟน ?
แฟนคลับโอเคนะครับ เพราะผมก็โตแล้ว แม้กระทั่งครอบครัวก็ไม่ปิดกั้นเรื่องความรัก ถ้าจะมีแฟนก็บอก ซึ่งเดี๋ยวผมมีก็บอกมี รอแฟนคลับก็เข้าใจถ้าผมจะเลือกใครสักคนจริง ๆ เข้ามาในชีวิต อย่างที่บอกว่าผมก็โตแล้ว ความจริงแฟนคลับก็ต้องเข้าใจเราด้วย เพราะเราก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่งที่อยากมีความรัก อยากมีอะไรที่สมบูรณ์แบบในชีวิต ส่วนแฟนคลับเราก็รักเขาเหมือนกัน เกิดอะไรขึ้นเราก็เป็นห่วงเขาเสมอ อาจจะมีการเข้าใจผิดหรือเปล่า ก็อยากให้เขาเข้ามาถามเราด้วย





เพื่อนเราว่ายังไงบ้าง ?
เพื่อนก็โดนไดเรคแมสเสจไปว่า ผมก็สงสารมากกว่า ที่เขาเป็นฝ่ายโดนคนอื่นเข้าใจผิด ว่าโน่นนี่ ผมต้องรีบไปขอโทษเขาเลย ที่ทำให้คนเข้าใจผิดและโดนว่า

เพื่อนยังกล้าไปกินข้าวกับเราด้วยอีกไหม ?
เดี๋ยวผมคงกลายเป็นคนไม่มีเพื่อนแล้ว (หัวเราะ) กินข้าวก็คงต้องไปนั่งกินคนเดียว อยากให้คนเข้าใจได้ว่าผมก็มีเพื่อนมีสังคมเหมือนกัน แต่ผมก็ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม ใครอยากจะถ่ายรูปก็เดินเข้ามาขอได้ ผมยินดีให้ถ่ายครับ



หลังมีดราม่าออกมาได้คุยกันบ้างไหม ?
ไม่ได้คุย ครับไม่ได้เจอกันเลย ผมก็ยุ่งๆ กับการถ่ายละคร 7 วันเลย

ที่มีดราม่าเป็นเพราะแฟนคลับอินกับละครเพลิงพรางเทียนหรือเปล่า ?
เป็นเพราะเราพลิกคาแรกเตอร์ไง คนก็เลยอินบ้าง จริงๆ แล้วไม่ใช่ครับ อยากให้คนมองและเรียนรู้กับตัวละครที่ผมได้แสดงไป



เลิฟซีนดุเดือดเหมือนกัน ?
“มีแซ่บกว่านี้อีก (ยิ้ม) โดยเฉพาะ 2 ตอนสุดท้าย

เรื่องนี้คือที่สุดของเราในการเล่นเลิฟซีนเลยไหม ?
ที่สุดแล้วครับ (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณนักแสดงร่วมด้วยที่ไว้ใจผม ไม่ว่าจะเป็นคุณโยเกิร์ตและน้องณิชาที่ไว้ใจในการเข้าฉากเลิฟซีน ขอบคุณผู้กำกับด้วยที่ทำให้ภาพออกมาสวยงาม

ตอนเล่นกับโยเกิร์ตเขินไหม ?
เขินครับ สิ่งที่กลัวที่สุดคือกลัวคนทางบ้านคุณโยเกิร์ตนี่แหละครับเขาเพิ่งขอกันแต่งงานไปด้วย



ขออนุญาตผ่านโยเกิร์ตไปหรือเปล่า ?
ผมก็บอกคุณโยเกิร์ตตลอดว่า ได้บอกคนทางบ้านหรือเปล่า ก็บอกว่าไม่ได้บอกรอให้ดูวันออนแอร์ทีเดียว พอละครออนแอร์ก็เห็นในทวิตเตอร์เลยครับว่าคนทางบ้านเขาไม่พอใจในสิ่งนี้ พอเจอกันที่เชียงใหม่ก็เลยต้องรีบขอโทษเลยครับ (ยิ้ม)

พี่พีเคว่ายังไงบ้าง ?
พี่เขาบอกว่าเขาเข้าใจ เขามีสปิริตมาก ๆ เข้าใจว่าเวลาทำงานต้องเป็นแบบนี้ ก็ต้องขอบคุณพี่พีเคมากๆ ครับ



จะไปวิ่งกับพี่ตูน บอดี้สแลมอีกรอบด้วยใช่ไหม ?
ใช่ครับ วันที่ 16 นี้พี่ตูนจะเป็นวิ่งช่วยภาคอีสาน ผมก็เป็นคนอีสานเหมือนกัน อยากจะเชิญชวนทุกคนที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงมาวิ่งด้วยกัน

เตรียมตัวยังไงบ้าง ?
เราเป็นนักวิ่งอยู่แล้ว ไปวิ่งใหม่เป็นการออกกำลังกายไปด้วย

แต่การวิ่งของพี่ตูนตอนนี้ก็มีดราม่าตามมา ?
จุดประสงค์หลักของพี่ตูนต้องการแค่คนละ 1 บาท ก็ได้ ถ้าคนไทย 70 ล้านคนร่วมบริจาค ก็ได้เงินกว่า 70 ล้านบาท แต่ถ้าใครไม่มีทุนทรัพย์พอที่จะบริจาคก็ไม่เป็นไรพี่ตูนไม่ได้บังคับ แค่เราใส่ใจสุขภาพตัวเองและคนรอบข้างไม่ให้เขาเจ็บป่วยก็พอครับ