สุขใจที่ได้เห็นโมเมนต์นี้ “โบ ชญาดา” โพสต์ยินดี “ฟลุค-นาตาลี” เตรียมวิวาห์

2019-06-05 12:10:33

สุขใจที่ได้เห็นโมเมนต์นี้ “โบ ชญาดา” โพสต์ยินดี “ฟลุค-นาตาลี” เตรียมวิวาห์

Advertisement

สถานะเปลี่ยน ความผูกพันไม่เปลี่ยน “โบ ชญาดา” โพสต์ปลื้มใจที่ได้เห็นอดีตสามี “ฟลุค เกริกพล” คุกเข่าขอ “นาตาลี” วิวาห์ เผย ความสุขของครอบครัว คือเห็นคนที่รักมีความสุข

แม้ความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาจะสิ้นสุดลงแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” และอดีตภรรยา “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ที่แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าเป็นพ่อแม่ดูแล “น้องอชิ” ร่วมกัน และเป็นครอบครัวที่อบอุ่นให้กับลูกอยู่เสมอ รวมไปถึงคนรักของทั้งสองฝ่ายก็ยังได้รับมิตรภาพที่ดีอยู่เสมอมา



อย่างล่าสุด หนุ่มฟลุคก็เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอวิวาห์หวานใจสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” ไปสดๆ ร้อนๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและโรแมนติก งานนี้อดีตภรรยาอย่างโบ ก็ไม่พลาดที่จะขอแสดงความยินดีต่อทั้งคู่ โดยการโพสต์รูปครอบครัวทั้ง 5 คน ที่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ด้วยกัน พร้อมกับข้อความระบุว่า…

“ความสุขของครอบครัวเรา คือการเห็นคนที่เรารักมีความสุข แม่โบ ลุงแบงค์ น้องอชิ ตื่นเต้นและดีใจด้วยกับพี่ลีและพ่อฟลุคที่สุดเลย” 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีความรัก ความผูกพันกันแน่นแฟ้นอยู่ไม่น้อยเลย ช่างน่ารักจริงๆ พร้อมกันนี้ทุกคนต่างก็ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย เพราะไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใด ทุกคนก็มีแต่ความรักและความหวังดีให้กันอยู่เสมอ… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bo_achi