ทะเลทรายเอ๋ยจงเป็นพยาน "แหวนแหวน" ฉลองวันเกิดส่วนตัวกับหนุ่มหล่อตาน้ำข้าว

2019-06-04 18:25:34

ทะเลทรายเอ๋ยจงเป็นพยาน "แหวนแหวน" ฉลองวันเกิดส่วนตัวกับหนุ่มหล่อตาน้ำข้าว

Advertisement



เพิ่งจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งมากมายไปด้วยเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการที่ต่างพาเหรดตระการตาด้วยชุดสุดแฟนซีในธีม "อาระเบียน ไนท์" ไปหยกๆ แถมยังพกดราม่าสารพัดกลับบ้านไปอีกด้วย สำหรับ "ไฮโซแหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" ที่โนแคร์ต่อกระแสใดๆ ทั้งสิ้น ล่าสุดยังบินไปฉลองวันเกิดต่อที่มหานครดูไบ เพื่อสานต่อธีมวันเกิดอาหรับราตรีให้สมบูรณ์แบบอย่างแท้ทรู 





ซึ่งงานนี้นอกจากภาพความเซ็กซี่ที่แหวนแหวนลงรูปให้เห็นความแซ่บในชุดว่ายน้ำเล่นน้ำในสระว่ายน้ำท่ามกลางวิวทะเลทรายแล้ว แหวนแหวนก็ปล่อยภาพหวานออกมาด้วย ตั้งแต่ภาพชนแก้วคู่ กับดินเนอร์สุดโรแมนติก





พร้อมกับภาพเคียงข้างฝรั่งหนุ่มหล่อ ที่โฟกัสไปที่ภาพนี้ที่ฝ่ายชายกำลังโอบเอวแหวนแหวน พร้อมกับรอยยิ้มที่มีความสุขของเธอ และคนที่สุขใจไปด้วยก็เห็นจะเป็นเพื่อนๆ ที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ที่เข้ามาถามว่า "คือไรอ่า วันเกิดปีนี้ไม่โสดแล้วอ่อ?" และดูจากแคปชั่นของแหวนแหวนแล้ว หนุ่มคนนี้ก็คงจะมีความพิเศษจริงๆ เพราะแปลแล้วได้ใจความน่ารักมากสำหรับข้อความขอบคุณฝ่ายชาย



Thank you ever sooooo much for a wonderful birthday gift my wanderlust companion!Birthday weekend in a private pool villa at one of the 25 best hotel in the world! Sunset camel ride to a magical birthday dinner in a middle of the desert to complete my Arabian dream!  You spoiled birthday girl big time!! setting a very high expectation for next year! Agahahahaha! #whanwhanbd2019



"ขอบคุณมากๆ สำหรับของขวัญวันเกิดที่แสนพิเศษนะคะคุณเพื่อนร่วมทาง กับการฉลองวันเกิดช่วงสุดสัปดาห์ ในพูลวิลลาส่วนตัว ณ หนึ่งใน 25 โรงแรมที่ดีที่สุดของโลก ยามอาทิตย์ตกก็นั่งหลังอูฐไปทานดินเนอร์แสนวิเศษท่ามกลางทะเลทราย เพื่อเติมเต็มความฝันดั่งเทพนิยายอาหรับของฉัน นับเป็นการเอาใจเจ้าของวันเกิดครั้งใหญ่เลยนะ! นี่เลยตั้งความหวังไว้สูงสำหรับวันเกิดปีหน้าซะแล้วสิ ฮาๆๆ #whanwhanbd2019"



ไม่รู้เหมือนกันว่ากลับมาจากการฉลองสุดเอ็กซคลูซีฟครั้งนี้แล้ว สาวแหวนแหวนจะมีการประกาศข่าวดีๆ อะไรหรือเปล่า งานนี้ต้องรอคำตอบจากปากของแหวนแหวนเองน่าจะดีที่สุด