ช่วงนี้พี่ดุนะ !! "บี้" เตือน "กุ๊บกิ๊บ" ทริปนี้จะหอบเบ่บี๋กลับไทยมั้ย ?

2019-06-04 15:25:27

ช่วงนี้พี่ดุนะ !! "บี้" เตือน "กุ๊บกิ๊บ" ทริปนี้จะหอบเบ่บี๋กลับไทยมั้ย ?

Advertisement

ว่ากันว่าการมีลูกคนที่สองนั้นช่างยากยิ่งกว่ามีลูกคนแรกเหลือคณา ซึ่งก่อนหน้านี้ นักแสดงโกอินเตอร์มากฝีมืออย่าง "บี้ เคพีเอ็น" ได้เปรยๆ เอาไว้ว่าอยากมีน้องให้ "เป่าเปา" ลูกสาววัยกำลังงน่ารักที่นับวันก็จะเติบโตพอจะรู้เรื่องแล้ว แต่ยังไม่มีช่วงเวลาดีๆ ชวน "กุ๊บกิ๊บ" ภรรยาสุดปิ๊งเปิดโรงงานผลิตเด็กเลย จึงต้องปล่อยเกียร์ว่างวางงานนี้ไปก่อนระยะหนึ่ง ...



ทางโล่งโปร่งสบายไร้คนขัดขวางหนทางมีบุตรแล้ว เพราะปกติครอบครัวนี้เวลาไปไหนมาไหน จะต้องหนีบเอา "หนูเป่าเปา" ไปด้วยเสมอ นานๆ ทีจะเห็นหนุ่มบี้-สาวกิ๊บ ได้มีโอกาสหาเวลาไปหวานฉ่ำกันสองต่อสอง ซึ่งทริปนี้ดี๊ดีสองสามีภรรยาได้ควงกันไปท่องแดนโสมขาวพราวเสน่ห์ โดยฝากลูกสาวไว้กับที่บ้าน ซึ่งทริปเกาหลีนี้เป็นทริปสุดสวีตในรอบ 3 ปีของทั้งคู่ 





ถึงแม้ว่าทริปตั้งใจหวานครั้งนี้ "สาวกิ๊บ" จะไม่ได้นำพา "เป่าเปา" ติดสอยไปด้วยก็ตาม แต่อย่าหวังว่านางจะนิ่งเฉยโดยไม่มีอาการงอนนะคะ เพราะดูท่าทางนางจะไม่โอเคกับการโดนดีดออกจากทริปสวีตของปะป๊าหม่าม๊าเป็นอย่างยิ่ง ดูได้จากสีหน้าขณะคุณพ่อคุณแม่วิดีโอคอลจากเกาหลีมาทักทาย


งอนไม่งอนดูกันที่สีหน้าจ้า



แต่ถึงแม้ "หนูเป่าเปา" จะมีอาการไม่ยินดีกับทริปสวีตของคุณพ่อคุณแม่ก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งความหวานของบี้และกิ๊บได้ ทั้งสองจึงทยอยโพสต์รูปหวานๆ โปรยปรายออกมาอยู่หลายเซตด้วยกัน ทั้งโพสท่าแซ่บทั้งกอดทั้งจูงมือ แถมกระจายความหวีดด้วยรูปถือไอศกรีมคู่กัน แต่เหมือนกับว่าเอาไอศกรีมมาบังอะไรรึเปล่าจ๊ะอีพ่ออีแม่เจ้าขา ทำอย่างกับคู่รักเพิ่งคบกันใหม่ๆ จริงๆ และยิ่งมาเจอคอมเมนต์เด็ดๆ ของบี้ว่า "ระวังไว้นะจ๊ะ ช่วงนี้พี่ดุ"  พร้อมแฮชแท็กที่ว่า #ทริปเราเปาไม่มาเกากันที่เกาหลี ยิ่งทำให้แฟนๆ คิดกันไปต่างๆ นานา พูดแล้วสยิวกิ้ว !!


งานนี้มาแน่แค่รอประกาศ อะๆๆ ยังไม่อยากจะฟันธง แต่ก็แอบลุ้นๆ อยู่นะว่าสองสามีภรรยาแซ่บๆ คู่นี้จะหอบเอาข่าวดีๆ กลับมาเมืองไทยด้วยหรือไม่