“ดีเจต้น” ถือฤกษ์งามยามดี สู่ขอ “ใหม่” อย่างเป็นทางการ บรรยากาศสุดอบอุ่น

2019-06-04 16:40:52

“ดีเจต้น” ถือฤกษ์งามยามดี สู่ขอ “ใหม่” อย่างเป็นทางการ บรรยากาศสุดอบอุ่น

Advertisement

เข้าตามตรอก ออกตามประตู “ดีเจต้น สรพงษ์” เข้าบ้านสู่ขอ “ใหม่ สุคนธวา” กับครอบครัวอย่างเป็นทางการแล้ว

เตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว สำหรับคู่รักคู่หวาน ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” และหวานใจหนุ่ม “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ที่ทั้งคู่เพิ่งจะอวดรูปถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำให้แฟนๆ ได้ชมไปเมื่อไม่นานมานี้ และยังได้ฤกษ์วิวาห์หวานเป็นวันที่ 14 พ.ย. นี้แล้ว




ล่าสุด หนุ่มต้นก็ได้ถือฤกษ์งามยามดีอีกหนึ่งวัน ไปสู่ขอสาวใหม่กับทางครอบครัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้เผยโมเมนต์ความประทับใจในครั้งนี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“มาขอแล้วนะ อย่างเป็นทางการ #3มิ.ย.62 #ฤกษ์ดี #วันสู่ขอ กราบขอบพระคุณครอบครัว "จิตต์สุนทร" มากๆ ค่ะ ที่ให้เกียรติต้อนรับหนูเข้ามาเป็นลูกสะใภ้ในครอบครัวที่น่ารัก ที่อบอุ่นแบบนี้ค่ะ ดีใจที่ได้พ่อกับแม่มาเป็นครอบครัวนะคะ #มาขอเมียวันแม่ #มาขอเมียเหมือนได้แม่ #ขอเมียแต่ได้แม่ #ขอเมียวันแม่”

ซึ่งหลังจากที่เสร็จพิธีการสู่ขอตามขนบทำเนียบไทยแล้ว ทั้งคู่ก็ได้พาบรรดาพ่อแม่ และญาติๆ ไปทานข้าวกันด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่น พร้อมกันนี้ก็มีบรรดาชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวกันอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ทาง NEW 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ... 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @maisukhon