สวยขนลุก ! “แหม่ม วิชุดา” เทียบชัดๆ โฉมหน้าล่าสุด หลังบินอัพเกรดรอบ 3

2019-06-04 16:25:24

สวยขนลุก ! “แหม่ม วิชุดา” เทียบชัดๆ โฉมหน้าล่าสุด หลังบินอัพเกรดรอบ 3

Advertisement

สวยใสกระชากวัย “แหม่ม วิชุดา” รีวิวหลังอัพหน้าใหม่รอบที่ 3 สวยแบ๊วไม่แพ้สาววัยรุ่น โกงอายุจริงไปทันตา

เพราะความสวยไม่เข้าใครออกใคร และเพราะเป็นผู้หญิงจึงหยุดสวยไม่ได้เช่นกัน เฉกเช่นเดียวกับนักแสดงสาวคนนี้ “แหม่ม วิชุดา พินดั้ม” ที่แม้ว่าเจ้าตัวจะอายุเข้า 42 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังเสาะแสวงหาความสวยงามมาให้กับตัวเองอยู่เสมอๆ เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นเจ้าแม่เรื่องศัลยกรรมเสริมความงามเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวนั้นมักจะบินไปแปลงโฉม หรืออัพเสริมเติมแต่งเพื่อให้ตัวเองดูดีอยู่บ่อยครั้ง 




อย่างล่าสุด สาวแหม่มก็ได้โพสต์รีวิวหน้าหลังจากที่บินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี พร้อมกับอวดภาพตอนที่หน้ายังบวมอยู่แล้วยังไม่เข้าที่เข้าทาง และภาพความสวยเป๊ะปัง ไม่แพ้สาวๆ โกงอายุจริงเลขหลัก 4 แบบสุดๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยสิ่งที่ได้ไปทำศัลยกรรมรอบที่ 3 ในครั้งนี้ว่า…

“ถึงเวลารีวิว #เกาหลีที่ยายต้องมาเพราะว่ามันยังไม่จบ หลังจากรอให้อะไรเข้าที่เข้าทาง ต้องบอกก่อนเลยว่ามี #surprise สำหรับคนที่มี ปห.เรื่องรูปร่างด้วยน๊า

#partแรก แหม่มขอรีวิวในส่วนของหน้าก่อนนะคะ รอบนี้หลายคนสงสัยว่ายังจะไปทำอะไรอี๊กกกก รอบนี้แหม่มเน้นการเก็บรายละเอียดนะคะ รายการที่ไปทำมีดังนี้ค่ะ -Endotine - ฉีด Botox หน้าผาก - ฉีด filler ปาก 1 cc - ยกมุมปากแบบเย็บ - ฉีดสลายไขมันใต้ตา – เลาะพังผืดใต้กล้ามเนื้อตา (ที่เป็นร่อง) - ฉีดไขมัน 1 รอบ

เห็นแบบนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจะอ้าปากค้าง ให้กับความสวยเป๊ะของสาวแหม่มกันอย่างแน่นอน... เรียกได้ว่าสวยคุ้มค่ากับการเจ็บตัวจริงๆ แถมยังดูเด็กกว่าอายุจริงมากๆ 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @wichudapindum