หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนร้านแก๊สไฟเผาวอด

2017-07-23 09:05:28

หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนร้านแก๊สไฟเผาวอด

Advertisement

หนุ่มเมาแล้วขับรถเก๋งเสียหลักปีนฟุตปาธข้ามเลนชนร้านแก๊สในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ไฟไหม้วอดทั้งหลัง  
เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 23 ก.ค.ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว เสียหลักพุ่งชนร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้ม เลขที่ 193 ปากซอย11 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เผาวอดทั้งรถเก๋งและร้านแก๊ส เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 3 ชม.จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่ยังกันเป็นพื้นที่อันตรายอยู่
ส่วนคนขับรถเก๋ง คือ นายจำนง  พูลศรี อายุ 32 ปี คนขับ และเพื่อนที่นั่งมาด้วยอีก 2 คน คือ นายคงศักดิ์ ไชวงศ์ อายุ 23 ปี และ น.ส.ธัญญมาศ สุวรรณโณ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลทำแผลและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งพบว่าอยู่ในอาการมึนเมา  ส่วนในร้านแก๊สจากการสอบถามนายสมศักดิ์ เพชรภูผา เจ้าของร้านระบุว่าขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในร้านทั้งนี้จากการสอบทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงและปีนฟุตปาธข้ามเลนมาอีกฝั่งพุ่งชนร้านแก๊สทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว
ขณะที่นายจำนงค์ คนขับ ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุได้ขับรถไปรับนายคงศักดิ์ เพื่อพาไปเลี้ยงฉลองวันเกิด จากนั้นนายคงศักดิ์หลับมาในรถ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุนายคงศักดิ์ได้สะดุ่งตื้นและชกหน้าตนพร้อมกับใช้มือรัดคอโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้รถเสียหลักปืนฟุตปาธและพุ่งชนร้านแก๊ส หลังเกิดเหตุตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่  เพื่อดำเนินอาจโดนแจ้งหาขับรถยนต์โดยประมาท  ก่อนที่จะนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด ส่วนร้านแก๊สเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเช่นกันว่ามีใบอนุญาติหรือปฏิบัติถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่