เปรี้ยงปังอลังมาก! Golden Tiara Ticket ออกแล้ว !!

2019-06-02 17:45:33

เปรี้ยงปังอลังมาก! Golden Tiara Ticket ออกแล้ว !!

Advertisement



รอบ Audition เวที Miss Universe Thailand 2019 "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" และ "มิเรียม ศรพรหมมาศ" คว้าไปครองเป็นสองคนแรก ... 





โดยงานคัดเลือกนี้จัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์, กรุงเทพฯฯ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

– หลังจากการรอบคัดเลือก (Audition) วันแรกของเวที Miss Universe Thailand 2019 ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเช้านี้ เหล่าคณะกรรมการซึ่งนำทีมโดยตัวแม่ของวงการ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม Headmaster of Team Expert แห่งเวทีนี้ก็ได้ทำงานงานกันอย่างหนักเพื่อพิจารณาเฟ้นหาและคัดเลือกผู้ที่จะผ่าน เข้ารอบ 60 คน ด้วยเกณฑ์ซึ่งเป็นคอนเซปต์ในปีนี้นั่นคือ Empowering Beauty





และสิ่งที่ทุกคนจับตามองก็คือคนที่จะได้ Golden Tiara Ticket ในรอบนี้ ซึ่งตอนนี้คณะกรรมการได้ใช้สิทธินี้มอบให้กับ "ฟ้าใส" นางสาว ปวีณสุดา ดรูอิ้น เป็นคนแรก!! เมื่อเวลา 12.40 น.





และผ่านไปเพียง 13 นาที ก็ได้มอบสิทธิที่สองนี้ให้กับ "มิเรียม" นางสาว มิเรียม ศรพรหมมาศ เวลา 12.53 น. โดยเธอทั้งสองคือสาวงามตัวเก็งที่แฟนๆ จำนวนมากจับตามอง


  
โดยสำหรับสาวคนแรก "ฟ้าใส" มีอายุ 25 ปี ส่วนสูง 180 เซนติเมตร และเคยได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 เวที Miss Universe Thailand 2017 มาก่อนหน้านี้ ซึ่งในวันนี้เธอชนะใจกรรมการได้อย่างงดงามเป็นคนแรกจากทั้งความสวย บุคลิกภาพ และทักษะการตอบคำถามที่เหนือขั้น 





สำหรับ "มิเรียม" ก็ถือว่าโดดเด่นมาแรงไม่แพ้กัน อายุ 24 ปี ส่วนสูง 185 เซนติเมตร มีผลงานการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่นชั้นนำมาแล้วมากมาย



และสำหรับสิทธิ Golden Tiara Ticket ที่เป็นเสมือน Fast Track จากรอบคัดเลือก (Audition) สู่รอบ 60 คนที่เหลือนั้น ในวันนี้สาวงามคนใดที่จะได้ไปครอบครองอีกบ้าง รอลุ้นกัน!