รวบ! พ่อแม่ใจร้าย ตีลูกชาย 6 ขวบสาหัส

2019-06-02 18:00:05

รวบ! พ่อแม่ใจร้าย  ตีลูกชาย 6 ขวบสาหัส

Advertisement

ตำรวจจับพ่อแม่ใจร้าย ตีลูกชายวัย 6 ขวบ ยาวนานกว่า 2 เดือน เด็กสาหัสแถมติดเชื้อเอดส์มาจากแม่

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.หญิง ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัฒน์ รอง.สว.สอบสวน.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กถูกทำร้ายร่างกาย บ้านเลขที่ 147/19 หมู่ 6 ซอย 95 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวปลูกสร้างลงไปในทะเลติดกันจำนวนมากเป็นซอยแคบๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบตามบ้านเลขที่พลเมืองดีได้โทรแจ้งไปว่าได้ยินเสียงเด็กถูกทำร้ายร่างกายอย่างทรมาน จึงไปเคาะประตูเพื่อจะตรวจสอบพบ นางวันวิสาข์ หรือกวาง จอนเกิด อายุ 24 ปี อยู่ที่ ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี และนายสมี อายุ 24 ปี สัญชาติกัมพูชา (พ่อเลี้ยง)ภายในห้องไปพบ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ นั่งแอบซุกตัวอยู่มุมห้องมีอาการหวาดกลัว และยังไปพบเด็กทารกเพศหญิง วัย 1 เดือน เพิ่งคลอด นอนอยู่บนที่นอนอีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปช่วยเด็กชายวัย 6 ขวบ ออกมาจากห้องตรวจสอบตามร่างกายพบว่า ใบหน้ามีรอยถูกชกจนตาเขียวทั้งสองข้าง บริเวณแก้มมีรอยถูกไม้ตีจนเป็นแผล เปิดเสื้อไปดูที่แผ่นหลังและหน้าอก มีรอยถูกตีเป็นแผลนับไม่ถ้วนทั้งใหม่และเก่า มีแผลพุพองตามร่างกาย ตามแขนขาก็มีรอยถูกตีเช่นกัน ไม่เว้นกระทั่งอวัยวะเพศ ถุงอัณฑะก็มีรอยถูกตีเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวเด็กส่ง รพ.ชลบุรีเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน




จากการสอบถาม ด.ช.เอ วัย 6 ขวบ เล่าว่าถูกแม่และพ่อเลี้ยงตีมาโดยตลอดพ่อแม่ช่วยกันรุมตี เมื่อเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาจากพ่อเลี้ยงได้เด็กก็มีสีหน้าที่ดีขึ้น ซึ่งตอนนี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.ชลบุรี

จากการสอบถาม กวาง แม่ของเด็กบอกว่าลูกชายคนนี้เป็นลูกกับสามีเก่าเลิกรากันไปแล้ว (กวางเป็นโรคเอดส์มาตั้งแต่กำเนิด) ก่อนที่ตนเองจะมามีสามีใหม่เป็นชาวกัมพูชาและย้ายมาอาศัยอยู่บ้านหลังนี้ประมาณ 2 เดือน ตนเองยอมรับตีลูกจริงเพราะลูกชายคนนี้ดื้อที่ตีไปก็เพื่อสั่งสอนเท่านั้น บางครั้งใช้ไม้แขวนเสื้อ บางครั้งไปเด็ดกิ่งไม้มาตี ตนเองนั้นตีคนเดียวไม่เกี่ยวกับสามี กวาง ยังไปขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่าอย่าจับตนเองไปเลยเพราะตนเองนั้นมีลูกเล็ก(ทารก)ที่เพิ่งจะเกิดต้องเลี้ยงดู



จากการสอบถามนาย สมี (สามีใหม่) เล่าว่า ตนเองนั้นไม่ได้เป็นคนตี หรือทำร้ายร่างกายเด็ก แต่เมื่อผู้สื่อข่าวบอกไปว่า เด็กเล่าว่า พ่อเลี้ยงกับแม่ช่วยกันรุมตี นายสมี จนมุมจึงยอมรับว่าตีจริงเพราะเด็กดื้อสาเหตุมาจากปัสสาวะรดที่นอนเป็นประจำสอนเท่าไรก็ไม่ยอมจำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวพ่อแม่ใจยักษ์ทั้งสองคนไปสอบปากคำที่ยัง สภ. เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป