ไม่ขอให้เป็นเหมือนใคร !! "ต่อ ธนภพ" รัก "มีน" ที่หัวใจใช่เพียงหน้าตา

2019-06-02 12:30:54

ไม่ขอให้เป็นเหมือนใคร !! "ต่อ ธนภพ" รัก "มีน" ที่หัวใจใช่เพียงหน้าตา

Advertisement



หลังแฟนสาวถูกบูลลี่โจมตีรอบทิศรอบทางมาตลอดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งเป็นห้วงเวลาที่ทั้งสองเปิดตัวคบหากัน มันคงถึงเวลาที่ผู้ชายคนนี้ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องคนที่เขารักสุดหัวใจเสียที สำหรับ พระเอกหัวนมชมพูที่ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติคนล่าสุด จากบท "ศิลา" "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" โดยวันนี้เราจะมารู้ลึกถึงความในใจที่เขามีต่อ "มีน-ชุติมา" แฟนสาวกันดีกว่า เผื่อสาวกคนรักศิลา จะเปิดทางให้กับความรักดีๆ ของคนทั้งคู่นี้และหยุดโจมตีแฟนสาวของหนุ่มต่อเสียที ...





ซึ่งครั้งนี้นั้น "ต่อ ธนภพ" ได้พูดถึง "มีน" แฟนสาวโดยรวมว่า ที่คบหาดูใจกันมานานนั้นไม่ใช่เรื่องหน้าตาและความสวยเป็นสำคัญ แต่เพราะมันต้องเป็นคนๆ นี้เท่านั้น โดยเพจ Poetry of Bitch ได้สรุปมาจากบทสัมภาษณ์ของต่อในรายการ “Woody FM” ว่า ...

1. ในความสัมพันธ์ที่ดีของเรา คือความสัมพันธ์ที่พร้อมจะโตไปด้วยกัน และต้องไม่รั้งกัน เช่น ถ้าคนของเรากำลังจะโตขึ้น เราไม่มีสิทธิไปรั้งเขา เหมือนที่คนของผมเขาไม่เคยห้ามผมโตเลย ไม่ว่าเราจะทิ้งห่างกันแค่ไหน แต่เขาพร้อมที่จะซัพพอร์ตผมและบอกผมว่าจงไปหน้าที่ให้ดีที่สุด 





2. อย่างที่ทราบครับ มันไม่ใช่เรื่องหน้าตา ไม่ใช่เรื่องความสวยงาม ไม่ใช่เรื่องอะไรทั้งนั้น แต่คือเรื่องคน มันเพราะต้องเป็นคนๆ นี้ คนเดียวเท่านั้น

3. ทำไมเราคบกันได้ยาวนาน เกือบ 9 ปีแล้ว เพราะเราไม่ยึดติดกัน เรามีความสัมพันธ์ที่แข็งแรงและพร้อมจะปรับเข้าหากันตลอดเวลา





4. คนเราคบกันนาน 9 ปีไม่มีทางที่จะไม่มีปัญหา มีอยู่แล้ว แต่ที่เราไปได้เรื่อยๆ เพราะพอถึงจุดที่เป็นปัญหาเราจะมานั่งคุยกัน

5. เราสองคนไม่เคยคิดและคาดหวังว่าจะคบกันได้นานขนาดนี้ แต่ข้อดีก็คือเพราะเราไม่คาดหวังกัน ทำให้เราพร้อมทำวันใหม่ๆ ให้มันดีตลอด





6. ผมกับเขายังไม่ใช่สามีภรรยากัน ผมเชื่อว่าบางครั้งคำว่าแฟนมันอาจจะไม่ได้มีอยู่จริงก็ได้ แต่เขาเป็นคนที่พร้อมจะให้กำลังใจผมในวันที่ผมล้ม และผมพร้อมที่จะอุ้มเขาไว้ในวันที่เขาเซ

7. ลำบากใจเหมือนกันเวลามีคนพูดว่าอยากมีแฟนแบบเรา อยากได้เราเป็นแฟน ข้อดีผมมี แต่ไม่ได้แปลว่าข้อเสียผมไม่มี แต่คุณพูดเหมือนผมดีไปหมด



อ่านมาจนถึงข้อสุดท้ายแล้ว หลายๆ คนคงหมดข้อสงสัยในความรักของเขาทั้งสองและอาจอยากยินดีกับอีกขั้นหนึ่งของความสัมพันธ์ที่แข็งแรง จนไม่มีสิ่งใดมาเปลี่ยนใจของใครง่ายๆ ได้ เอาเป็นว่าถึงเหล่าแฟนคลับจะชื่นชมหนุ่มต่อมากแค่ไหน และจะหาเรื่องผู้หญิงของเขามาเพียงใด ก็คงไม่มีอิทธิพลมากพอที่จะเปลี่ยนความคิดและความมั่นคงของเขาผู้นี้ได้เลย ขอปรบมือให้กับหัวใจของศิลา (ต่อ ธนภพ) จริงๆ