ข้ามทุกดราม่า "ชมพู่" เมินกระแสเลิกตามIG เหตุถ่ายรูปคู่ "จอห์น วิญญู"

2019-05-31 11:20:03

ข้ามทุกดราม่า "ชมพู่" เมินกระแสเลิกตามIG เหตุถ่ายรูปคู่ "จอห์น วิญญู"

Advertisement

ยังคงมีโอกาสได้ไปเยือนเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในทุกๆปีสำหรับนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ปีนี้มีทัคำติชมสลับกันไปตามโลกโซเชียลถึงเรื่องชุดที่ใส่ร่วมงาน ล่าสุดเจอสาวชมพู่ในงาน“L’OREAL PARIS REVITALIFT…NEVER SURRENDER, I FIGHT, I’M WORTH IT” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงดราม่าต่างๆเกี่ยวกับที่เจ้าตัวถ่ายรูปกับ "จอห์น วิญญู" จนทำให้หลายคนเกิดอาการไม่อยากติดตามไอจีสาวชมพู่ และ เคลียร์ดราม่ารักลูกไม่เท่ากัน!  โดยเจ้าตัวได้เผยว่า



ถามถึงคานส์ปีนี้?




ผ่านไปอีก1 ปีส่วนตัวชมก็แฮปปี้นะรู้สึกว่าปีนี้ทำงานแล้วมีความสุขที่สุด ด้วยปัจจัยหลายอย่างแต่ฟีดแบก ก็วันๆไม่ได้ไปไหนเจอแต่คนหน้าเดิมๆถ้าพูดถึงในโซเชียลมีเดียก็อ่านแค่ในไอจีตัวเองเลยรู้สึกว่าแฮปปี้ในบริบทนี้แต่ก็ไม่รู้กบในกะลาหรือเปล่านะ ก็โอเคเราทำงานแล้วมีความสุข





หลายคนบอกปีนี้ปังทุกลุคอย่างชุดวันที่2 ?
ส่วนตัวก็ชอบเป็นพิเศษ



ได้มีโอกาสฟิตติ้งก่อนไหม?


ชุดนั้นตัดใหม่ก็วางแผนล่วงหน้าพอสมควร แล้วเมืองนั้นอยู่นอกเส้นทางทำให้เดินทางไปฟิตติ้งลำบากก็เลยไปวัดใจเอา แต่ว่าก็มีปรับนิดหน่อยเลยไม่ได้ใส่ในวันแรกแต่เขาก็คิดมาแล้วของพวกนี้ใส่คงไม่มีอะไรไม่ดีหลุดออกมา



เรียกว่าเซฟมาดี?
ใช่





เตรียมหุ่นไปเพราะชุดนี้เลยไหม?
ไม่ได้เตรียมไปเพราะชุด นี้แต่อย่างที่บอกเราดูแลตัวเองทุกวันเราตั้งใจจะไปคานส์นะ จะใส่ชุดนี้นะต้องมีเป้าหมายว่าเราจะใส่ชุดนี้เพื่อวันนี้วันเดียวสำหรับชม ชมมองข้ามตรงนั้นไปแล้วโอเคปีแรกๆเราอาจจะคิดว่าต้องทำแบบนี้ๆเพื่อวันนี้เราจะได้สวยที่สุด แต่จริงๆชมมองว่ามันต้องเป็นไลฟ์สไตล์แล้วความพร้อมต้อง80-90 เปอร์เซ็นต์ตลอดเวลา ถ้าเป็นไปได้ถ้าทำให้เป็นไลฟ์สไตล์มันก็ไม่รู้สึกว่าเราต้องโหมไปให้ถึงจุดนั้นในวันนี้


ครั้งนี้ลูกก็ต้องดู พรมก็ต้องเดิน?
ปีนี้ชมค่อนข้างไปน้อยวันค่ะเมื่อเทียบกับที่อื่นๆซึ่งมันมีปัจจัยหลายๆอย่างที่ทำให้ทุกอย่างในปีนี้ต้องจบภายใน4 วัน มันก็เลยค่อนข้างที่จะอัดพอสมควรดังนั้นถ้าถามว่าเหนื่อยไหมก็เหนื่อยค่ะ แต่มันก็เป็นการทำงานที่ชมมีความสุขมากจริงๆ











ครั้งนี้ได้พาครอบครัวไปด้วย เราได้รับกำลังใจมากน้อยแค่ไหน?
มันก็ชื่นใจจริงๆค่ะ ถ้าหากคนเป็นแม่ก็จะเข้าใจเวลาได้เห็นเขาอยู่ในสายตาเราก็รู้สึกสบายใจไปด้วยมันทำให้เรามีความสุข



หลายคนค่อนข้างประทับใจที่เราพาลูกมาร่วมถ่ายภาพขณะอยู่รอบๆงาน?
จริงๆชมก็มีความฝันค่ะว่าอยากจะให้เขามาอยู่ตรงนี้ เพราะสำหรับชมแล้วคานส์มันคืองานที่มีความหมายทางจิตใจชมมาก ทุกครั้งที่ชมกลับไปที่งานนี้มันจะทำให้ชมนึกถึงครั้งแรกที่ชมได้เดินทางไปตลอดมันมีทั้งชมในเวอร์ชั่นก่อนแต่งงานหลังแต่งงานอุ้มท้องและในปีนี้ชมก็ได้พาลูกไปอยู่ด้วยกันมันฟินอ่ะ



เตรียมชุดสูทให้น้องแฝดไปร่วมงานด้วย?
ใช่ค่ะคุณแม่ก็ซื้อทักซิโด้ให้(หัวเราะ)



สามีก็ติดภรรยาเหมือนกันเดินถ่ายรูปให้ตลอด?
อ๋อ(หัวเราะ) ก็เหมือนแกก็ได้ไปพักผ่อนแหละและจริงๆที่คานส์สำหรับเขามันก็ไม่ค่อยมีอะไรให้ทำมากนักหรอก นอกจากอวยเมียอย่างเดียว



น้องสายฟ้า น้องพายุเขาเข้าใจไหมว่าที่เราแต่งตัวสวยๆคือไปทำงาน?
เขาก็จะรู้ค่ะว่าเราไปทำงานแต่ส่วนหนึ่งแล้วชมคิดว่าเขาค่อนข้างชินแล้วกับการเจอกับบรรยากาศแบบนี้ แค่อาจจะไม่เข้าใจความหมายของการทำงานมากกว่าว่าการทำงานคืออะไร





ถามถึงดราม่าเรื่องที่เราถ่ายรูปกับจอห์นวิญญูแล้วมีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าจะเลิกติดตามแล้ว?

อันนี้มันก็เป็นสิทธิของผู้ติดตามทุกคนที่ใช้โซเชียลมีเดีย มีสิทธิที่จะติดตามหรือไม่ติดตามใครก็ได้ถามว่ามายด์ไหมต้องถามว่าตอนนี้ประเทศไทยมีประชากรทั้งหมดกี่คน 70 กว่าล้านคนใช่ไหมชมมีฟอลโลเวอร์8 ล้านกว่าเท่ากับว่ามีคนอีก60 กว่าล้านคนที่ไม่ได้ฟอลโลว์ชมไง ฉะนั้นถ้าเราจะมาซีเรียสตรงนี้หรือให้ทุกคนมาฟอลโลว์เรามันเป็นไปไม่ได้



เราได้เห็นกระแสที่คนเข้ามาคอมเมนต์แบบนี้ใช่ไหม?
เอาจริงๆนะทุกวันนี้ไม่ค่อยได้ไปเช็กอะไรที่นอกเหนือไปจากพื้นที่ตัวเองมากคือเราไม่มีเวลาด้วย(หัวเราะ) แต่ว่าก็ดูฟีดตัวเองหรือดูแค่ที่มันโผล่ขึ้นมาประมาณนั้นเลยไม่ได้เห็นอะไรมากมาย แต่ถามว่าพอจะรู้ไหมพอรู้ค่ะเห็นมีบางคอมเม้นต์ที่มาคอมเมนต์ในไอจีเราเหมือนกันแต่รูปนั้นเราก็ไม่ได้ลบทิ้งค่ะ



ได้มีโอกาสมาพูดคุยเรื่องนี้กับจอห์นบ้างไหม?
มีนิดหน่อยแต่ว่าไม่ได้พูดในเชิงที่ว่าเราซีเรียสอะไรกัน



บางคนที่บอกว่าจะเลิกติดตาม เรารู้สึกว่าแรงไปไหม?
ไม่ได้แรงนะคะอย่างที่บอกว่าเป็นสิทธิของทุกคนจริงๆแล้วกระแสที่ว่าเลิกติดตามก็ไม่ใช่ว่าเป็นครั้งแรกที่ชมเคยเจอ



รู้สึกยังไงที่โดนโยงไปเรื่องการเมืองอีกแล้ว?
เราก็ห้ามความคิดคนไม่ได้ถูกไหมคะ ฉะนั้นก็ต้องข้ามผ่านส่วนตัวชมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ว่าสังคมเราทั้งหมดเป็นแบบนี้มันก็เป็นแค่คนส่วนหนึ่งที่มีความคิดเห็นของเขาแล้วก็ยังมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่ไม่น้อยเหมือนกันที่ไม่ได้คิดว่าถ้าไม่ขาวแล้วจะต้องดำ หรือว่าถ้าไม่ดำแล้วจะต้องขาวเท่านั้นชมว่าคนที่ไม่ได้คิดแบบนี้มันก็มีเพียงแต่ว่าเขาก็อาจจะออกมาแสดงความคิดเห็นหรือไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นก็ได้ เพราะฉะนั้นใครที่มีแนวคิดยังไงและอยากแสดงความคิดเห็นยังไงมันก็เป็นสิทธิของเขาเพราะเราก็เป็นผู้มีสิทธิในการใช้โซเชียลมีเดียค่ะ





ถามถึงเรื่องดราม่าช่างแต่งหน้าที่คานส์ ระหว่างป้อมกับน้องฉัตร?
ก็พอได้ยินบ้าง คิดว่าคงข้ามเหมือนกันในส่วนตัวชมไม่ได้อยากจะยุ่งอะไรมากกับตรงนี้โดยเฉพาะช่วงเวลาที่อยู่ตรงนั้นเราคงต้องโฟกัสตรงนั้นมากกว่าก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกับพี่ป้อมแต่ก็พอจะรู้แหละ ถ้าจะบอกว่าไม่ได้ยินเลยก็คงเป็นไปไม่ได้โทรศัพท์เราก็มีเน็ตเนอะจะบอกเราไม่ได้ยินเลยมันก็คงไม่ใช่



เรียกว่าลอยตัวเหนือดราม่า?
ก็ไม่รู้ว่าจะเก็บมาคิดทำไมเอาจริงๆนะ



มีดราม่ารักลูกไม่เท่ากันจากคลิปว่ายน้ำในสระ  คอมเมนต์ทำไมสนใจแต่สายฟ้าไม่สนใจพายุบ้าง?

พายุเขาไม่อยากกระโดด พายุเขาโน้โนไงก็ถามเขาแล้วเขาโน้โนอันนี้ชมยังไม่ได้เห็นคอมเมนต์



มีคนสังเกตแม่ชมอุ้มน้องคนนี้เยอะกว่าอีกคน?
คือส่วนตัวชมเราไม่ได้อะไรอยู่แล้วทุกคนก็ทราบสไตล์ชมแต่ว่าถ้าคุณรักเด็กชมว่าคุณไม่ควร ถ้าวันนึงเขาเกิดอ่านหนังสือได้หรือทำความเข้าใจกับอะไรได้ไม่ต้องห่วงชมหรอกว่าชมจะทำหน้าที่ของชมได้ดีไหม อันนี้มันบ้านใครบ้านมันเนอะแต่ว่าในฐานะคนที่ใช้โซเชียลมีเดียชมว่าถ้าคุณคิดว่าคุณรักเด็กเอ็นดูเด็กนึกถึงวันที่เขาโตพอที่จะอ่านคอมเมนต์ได้อย่างนี้ดีกว่า อันนี้ชมว่ามันเป็นเรื่องของการใช้โซเชียลมีเดียนะ



ชินไหมที่มีชาวเน็ตมาช่วยเราเลี้ยงลูก?
(หัวเราะ) เอาจริงๆคือไม่ได้รับมาเป็นอารมณ์แล้วก็เข้าใจว่าชมเองก็ไม่ได้โดนคนเดียวบ้านอื่นเขาก็โดน



เราเตรียมรับมือจะพูดกับน้องเขายังไงหากวันนึงเขาสามารถรับรู้เรื่องราวดราม่าต่างๆที่เกิดขึ้นได้?
อันนี้ชมว่าสำคัญที่สุดคือในบ้านเราก็ต้องแข็งแรงซึ่งตรงนี้ชมไม่สงสัยเพราะเราก็ทุ่มเทให้เต็มที่เท่าที่เราทำได้และคิดว่ามันก็คงได้เลือดแม่มันอ่ะ(ยิ้ม)



บ้านใกล้จะเสร็จแล้ว?
หวังว่าค่ะอาจจะสัก1-2 เดือนค่ะจริงๆตอนนี้โครงสร้างเกือบจะเสร็จหมดแล้ว บิวท์อินก็ไปแล้วเหลือเก็บงานเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อยเอาสิ่งที่ลอยตัวมาใส่



คนแซวว่าบันไดบ้านเหมือนที่คานส์เลย?

มาติเนซ(หัวเราะ) สามีก็พูดนะเวลาชมจะแต่งตัวไปงานก็ลงมาหยุดถ่ายรูปตรงนี้ก่อนแต่ไม่มีคนถ่ายให้นะ



ปีที่8 ยังไปเยือนคานส์อยู่ไหม?

ก็ไม่มีแพลนว่าจะไม่ไปนะแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อาจจะมีปัจจัยที่ไม่คาดคิดก็ได้ใครจะรู้แต่ถ้าถามว่ามีแพลนมั้ยมีแพลนที่จะไปค่ะวางแผนไว้ตั้งแต่ปีนี้เลย