แฟนคลับโรคจิต! มาเช่าห้องข้างบ้าน "โป๊ป" เพื่อแอบถ่ายทุกอิริยาบถ

2019-05-31 10:10:18

แฟนคลับโรคจิต! มาเช่าห้องข้างบ้าน "โป๊ป" เพื่อแอบถ่ายทุกอิริยาบถ

Advertisement

ทั้งหล่อ ทั้งฮอต จนสาวๆ กรี๊ดกร๊าด แม้แต่บรรดาแฟนคลับก็หลงใหลอยากใกล้ชิด  สำหรับพระเอกเสน่ห์แรง "โป๊ป ธนวรรธน์"  แต่ที่ทำเอาดูโรคจิตไปสักนิด ก็เมื่อแฟนคลับบางกลุ่ม เล่นไปเช่าห้องพักใกล้ๆ ติดกับบ้านของหนุ่ม "โป๊ป" เมื่อมาแอบถ่าย ทุกอิริยาบถของหนุ่มโป๊ป เวลาอยู่ในบ้านพัก



เรื่องนี้ "ป้ากบ" เจ้าของเพจมาเฟียบันเทิง ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกับหนุ่ม "โป๊ป" ได้เล่าเรื่องราว  พฤติกรรมสุดหื่นของเหล่าแฟนคลับบางกลุ่ม ที่ตามล่าพยายามเก็บภาพในทุกอิริยาบถของหนุ่ม "โป๊ป" ในช่วงที่อยู่บ้าน ถึงขนาดมาเช่าห้องให้อยู่ใกล้ๆ บ้านกันเลย  โดยระบุว่า




"โป๊ปกับป้ากบเป็นเพื่อนกัน การที่เห็นเพื่อนโดนรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลอย่างไม่มีลิมิต ป้าบอกเลยป้าคงอยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ได้ ป้าฝากถึงแฟนคลับของโป๊ปทุกคนนะคะ เข้าใจถึงความรักของแฟนคลับที่มีให้โป๊ป แต่การที่มาเช่าห้องติดกับบริเวณบ้านโป๊ป ขับรถมาวนหน้าบ้านเพื่อเฝ้าดูความเคลื่อนไหว เอากล้องมาแอบถ่ายตอนโป๊ปอยู่บริเวณบ้าน มันทำให้น้องเสียความเป็นส่วนตัว คำว่า "พื้นที่ส่วนตัว" โปรดเข้าใจด้วย แบบนี้ไม่ได้เรียกว่ารักและหวังดีนะคะ โป๊ปทำงานหนักเหนื่อยกลับมาบ้านก็อยากจะพักผ่อน ในบ้านตัวเอง แต่ต้องมาคอยระวังตัวอยู่ตลอด ป้าว่าไม่ถูกต้องนะ หากรักและเป็นห่วงโป๊ปจริง ๆ ขอให้เข้าใจ เคารพในความเป็นส่วนตัวของโป๊ปด้วยค่ะ"















ขอบคุณอินสตาแกรม : mafiabunteng