เข้าใจคนทำมาหากิน..."เบลล่า" ไม่ซีเรียสโดนแม่ค้าตัดต่อใส่ชุดขายของ

2019-05-30 19:10:13

เข้าใจคนทำมาหากิน..."เบลล่า" ไม่ซีเรียสโดนแม่ค้าตัดต่อใส่ชุดขายของ

Advertisement

เพราะความสวยน่ารักเข้าตาแม่ค้าหัวใส ทำให้ใีภาพของนางเอกสาว "เบลล่า-ราณี แคมเปน" โดนตัดต่อใส่ชุดนั้นชุดนี้เพื่อนำไปขายในโลกออนไลน์ งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

เพิ่งจบไปกับละครเวทีมหรสพสมโภช ?
ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง เบลไม่เคยได้ดูของเรื่องอื่นๆ พอมาได้เห็นทุกๆ เรื่องสวยงามและเรียงร้อยออกมาได้ดีมาก สมบูรณ์มากเลยค่ะ เป็นเกียรติกับตัวเองมากๆ แฟนๆมาให้กำลังใจกันเยอะ ได้ข่าวว่าต้องมาจองที่กันตั้งแต่เช้าเลย แต่ละครเริ่มประมาณ 1 ทุ่ม ก็ต้องยอมใจแฟนๆ ทุกคนมากๆ ที่มาจองที่กันตั้งแต่เช้า แล้วก็ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดี บทเวทีก็ยังสนุกสนานกันอยู่ คิดมุกสดบ้าง มีหลุดด้วย





ทำให้คิดถึงละครบุพเพสันนิวาสเลยไหม ?

ความจริงแล้วครั้งนี้ก็คล้ายๆ กับตอนที่ถ่ายจริงเลย จะต้องมีการคิดมุกกันตลอด บางทีเล่นไปผู้กำกับไม่คัตเสียทีก็ต้องปล่อยไหลไปเรื่อยๆ เราถ่ายบุพเพสันนิวาสมาปีกว่า มันค่อนข้างเข้าเนื้อ พอกลับมาเล่นมันทำให้จูนกันติดง่ายขึ้น ก็อ่านบทแล้วก็มาเลย



ถามถึงเรื่องที่มีคนตัดต่อภาพเราไปขายเสื้อผ้า แล้วบอกว่าเราใส่จริง ?
ยังไม่ได้เห็นเลยค่ะ เบลก็มีเจอบ้าง บางทีอาจจะเป็นแฟนคลับแล้วตัดหน้าเราไปใส่ในรีวิว แต่ถ้าเป็นเพื่อการค้าก็อาจจะไม่ค่อยเหมาะสักเท่าไหร่ คือถ้าเราใส่จริงแล้วเอารูปเราไปอ้างอิงนี่ไม่เป็นไร หรือถ้ามันเป็นรูปในไอจีของเราแล้วไปแบบคล้ายๆ อย่างนั้นได้ แต่ถ้าถึงขั้นตัดหน้าเราเอาไปทำบางทีมันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดได้



เราจะดำเนินคดีไหม ?


คงไม่ถึงขั้นนั้น ต่างคนต่างก็ต้องทำมาหากินเบลก็เข้าใจแหละ ก็ดูตามความเหมาะสมแล้วกัน

แฟนคลับยังส่งมาให้เราดูอีกไหม ?
ยังไม่มีค่ะ ก็ขอพูดผ่านทางนี้แล้วกัน คงไม่ไปถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์อะไรเขาขนาดนั้น





หากเขายังทำอยู่เราจะทำยังไง ?
ถ้าไม่ได้เอาชื่อเราไปแอบอ้างทำบุญอะไรแบบนั้น เป็นแค่ในระดับนี้เบลก็คงแค่ขอความร่วมมือแหละ เบลว่าทุกคนเจอเรื่องนี้ เบลว่ามันค่อนข้างจะเป็นสิ่งที่นักแสดง ศิลปินเจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่มันไม่ใช่สิ่งที่แนะนำ มันไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ เบลเองก็เคยมีโพสต์เตือน สมมติเอาชื่อเบลไปตั้งเป็นเพจขึ้นมา เบลก็จะแจ้งทุกคนในพื้นที่เบลว่าเบลไม่มีเพจนี้นะ ออฟฟิเชียลของเบลคือตรงนี้นะ เหมือนชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจ บางทีเราไม่รู้ว่าเจตนาของเขาคืออะไร เบลก็พูดได้แค่เฉพาะในส่วนของเรา ถามว่าซีเรียสไหมก็ต้องเป็นตามกรณีไปแหละ คือถ้าเป็นรูปหรืออะไรที่เบลใส่จริงแล้วเอาไปใช้อันนั้นมันไม่ได้เสียหายอะไรสำหรับตัวเบล แต่ถ้าเอาหน้าเบลไปใส่ตรงนั้นตรงนี้เบลว่าอาจจะไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ ยังไงก็ขอให้ขายดีๆ นะคะ(หัวเราะ)