ตร.เรียกเคลียร์ทหารเรือเปิดศึกสาวเสริมสวยกลางถนน

2019-05-30 18:55:08

ตร.เรียกเคลียร์ทหารเรือเปิดศึกสาวเสริมสวยกลางถนน

Advertisement

ตำรวจ สน.ศาลาแดงเรียกเคลียร์หนุ่มทหารเรือหัวร้อนถีบท้ายรถแจ๊สสาวเสริมสวย ฝ่ายทหารเรืออ้างคู่กรณีขับแช่เลนซ้ายไม่ยอมเลี้ยวแถมทุบรถก่อน ขณะที่สาวเสริมสวยโต้โดนขับจี้ท้าย บีบแตร ด่าทอหยาบคาย เรื่องนำสติ๊กเกอร์ปิดทับป้ายทะเบียน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ” โพสต์คลิปข้าราชหนุ่มหัวร้อนขับเก๋งวีออสจี้ตูดรถฮอนด้าแจ๊สชาวบ้าน ก่อนลงไปถีบท้ายขณะติดไฟแดง ขณะที่สาวขับแจ๊สพร้อมเพื่อนชายอดใจไม่ไหว ลงมาทุบรถกระชากประตู จนเกิดการด่าทอถึงขั้นลงมือลงไม้กัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ สน.ศาลาแดง พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง ได้นัดหมายคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจากันและพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

พ.ต.อ.กฤตินาท กล่าวว่า ชายที่สวมชุดราชการเป็นทหารเรือ อ้างว่ารถคู่กรณีขับอยู่เลนซ้าย แต่ไม่ยอมเลี้ยวซ้าย จึงบีบแตรไล่กันมาก่อนหน้านี้ โดยฝ่ายคู่กรณีมีการลงมาทุบรถก่อน จึงมีการทุบกลับไป แต่ น.ส.สุนาวรี อินดิบ อายุ 32 ปี อาชีพช่างเสริมสวย คู่กรณี ยืนยันกับว่า ไม่ได้ขับรถปาดหน้าคู่กรณี ขณะเกิดเหตุโดนขับจี้ท้ายรถ บีบแตรตลอดทาง พร้อมตะโกนต่อว่าพาดพิงบุพการี พร้อมต่อว่ากรณีนำสติกเกอร์ปิดป้ายทะเบียนรถทับเลขเดิม ทั้งนี้พยายามขับหนี แต่เขาไม่ยอม บีบแตรไล่หลัง จนติดไฟแดงได้ลงมากระโดดถีบท้ายรถ ก่อนจะขับรถหลบหนี ตนจึงวิ่งเข้าไปเรียกให้ลงมาคุยกัน และใช้ข้อศอกกระแทกกระจกแตก โดยทหารคนดังกล่าวได้ย้ายไปนั่งเบาะข้างคนขับ ตะโกนใส่ร้ายว่าตนเมายา พยายามจะฆ่า และข่มขู่ว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมให้ชดใช้ค่ากระจกแต่ ซึ่งตนยินดี

ด้าน พล.ร.ท.กาญจน์ ดีอุบล เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ในฐานะโฆษกกองทัพเรือ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า บุคคลที่ปรากฏในข่าวเป็นข้าราชการกองทัพเรือจริง โดยในขณะนี้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงของหน่วยงานต้นสังกัด ได้สั่งการให้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ากระทำความผิดจริงจะได้ดำเนินการทางวินัยต่อไป ส่วนการดำเนินคดีความระหว่างคู่กรณี ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยกองทัพเรือพร้อมที่จะให้ความร่วมมือและไม่ปกป้องคนผิด เพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป