เสียใจที่ขาดสติ !! "คูฮารา" ขอโทษแฟนเพลง หลังพยายามฆ่าตัวตาย

2019-05-30 17:55:00

เสียใจที่ขาดสติ !! "คูฮารา" ขอโทษแฟนเพลง หลังพยายามฆ่าตัวตาย

Advertisement

เมื่อฟื้นจากอาการสลบไสลไม่ได้สติ เพราะได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วนหลังถูกส่งตัวแอดมิตเข้าโรงพยาบาลจากการทำร้ายตัวเองด้วยการรมควัน ล่าสุด ชีวิตที่ยังคงอยู่ย่อมทำอะไรได้มากกว่าการตาย ทั้งนี้ เมื่อนักร้องสาว "คูฮารา" อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เคยฮอตปรอทแตก "KARA" หวนคิดได้ จึงหันมาดูข้อความจากแฟนเพลงแห่แหนกันเข้ามาให้กำลังใจ



โดยงานนี้สำนักข่าวญี่ปุ่น ได้เผยข้อความจาก "คูฮารา" อดีตสมาชิกวง KARA ที่เผยผ่านตัวแทนและอัพเดตเกี่ยวกับสุขภาพของเธอ หลังพยายามฆ่าตัวตาย ซึ่ง "ฮารา" เผยว่า รู้สึกเสียใจที่ทำให้ทุกคนกังวล เหตุผลที่ทำให้เธอขาดสติเพราะเธอรู้สึกเศร้าหลังมีเหตุการณ์ต่างๆ มากมายถาโถมเข้าใส่






และบอกต่ออีกว่า ตอนนี้เธอกำลังฟื้นฟูสุขภาพอยู่ และจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นถึงด้านที่ดีของตัวเอง ด้วยการมีจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้น ทั้งนี้ "คูฮารา" ได้กล่าวขอโทษแฟนๆ หลังจากที่เพิ่งฟื้นตัวจากเหตุการณ์สุดสะเทือนใจครั้งนี้ที่เพิ่งผ่านพ้นมา





"คูฮารา" ถูกพบหมดสติอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของตัวเองในย่านชองดัม กรุงโซล เมื่อเวลาเที่ยงคืน 40 นาที โดยผู้จัดการของเธอได้ไปพบเธอนอนหมดสติอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยควัน ก่อนจะนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล เธอหมดสติไปเป็นเวลา 2 วัน ก่อนจะฟื้นขึ้นมาหลังจากได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที





และล่าสุดของล่าสุด ทางสื่อญี่ปุ่น (Tokyo Sport Web) ได้รายงานว่า คูฮาราเคยได้รับการช่วยเหลือจากแจจุงในช่วงที่กำลังทำกิจกรรมโปรโมตที่ญี่ปุ่น เนื่องจากตอนแรกคูฮารามีแพลนที่จะโปรโมตในประเทศญี่ปุ่น ระหว่างนั้นเองแจจุงก็กำลังมีแผนกิจกรรมเดี่ยวที่ประเทศนั้นเช่นกัน ซึ่งคูฮาราได้รับคำแนะนำจากเขาไป



"แจจุง" บอกว่ามีออฟฟิศของเขาเองที่ประเทศญี่ปุ่นและพยายามที่จะสนับสนุนคูฮาราเรื่องการโปรโมต และสมาชิก JYJ ยังเคยได้ไปออกงาน “Girls Music Festival” ในโยโกฮามาช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่าน ซึ่งมีคูฮาราร่วมด้วย ตามสื่อญี่ปุ่นรายงานว่าแจจุงมีส่วนช่วยให้คูฮาราได้เข้าร่วมกิจกรรม