“เมญ่า” ทวีความแซ่บหลังคลอด “น้องเบลิน” รับติดลูกจนสามีนอยด์

2019-05-30 17:30:49

“เมญ่า” ทวีความแซ่บหลังคลอด “น้องเบลิน” รับติดลูกจนสามีนอยด์

Advertisement

แซ่บขึ้นเป็นกอง “เมญ่า นนธวรรณ” จับลูกเข้าเต้า เผาผลาญไปในตัว รับติดลูกหนักจนสามีนอยด์ พร้อมเผยอยากมีลูกสาวอีกคน

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปนานพอสมควร สำหรับนักแสดงสาว “เมญ่า นนธวรรณ บรามาส” ที่หลังจากที่เธอคลอดลูกชาย “น้องเบลิน” เจ้าตัวก็ทุ่มเวลาให้กับลูกชาย จนไม่มีเวลาให้กับงานในวงการเลย ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้อัพเดตชีวิตหลังแต่งงาน และบทบาทการเป็นคุณแม่ ที่งานแถลงข่าวการประกวดนางงาม ปี 2562 ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า…




อินสตาแกรมตอนนี้มีแต่รูปลูกชาย ?

"ลูกได้ทำการยึดของแม่ไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ ณ เวลานี้ เมญ่ารู้สึกว่าชีวิตเมญ่าดีมากๆ เลยนะ เป็นความรู้สึกแบบนี้จริงๆ เลย เพราะตั้งแต่มีลูกเข้ามาในครอบครัว มันเหมือนเขาทำให้เรารู้สึกเต็มอิ่มในทุกๆ เรื่อง อย่างบางคนยังทักเลยว่าทำไมสวยขึ้นกว่าเมื่อก่อน ซึ่งไม่ใช่แต่งงานแล้วสวยนะ แต่มีลูกแล้วสวยขึ้น (ยิ้ม)"

พัฒนาการของน้องตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

"ตอนนี้เขาก็เริ่มจำได้แล้วค่ะว่าคนไหนคือแม่ ปลื้มใจมาก 6 เดือนกว่ากำลังจะ 7 เดือนแล้ว จะกระโดดแล้ว ยืนเอง เดินเองได้ แต่ถามว่าเลี้ยงง่ายไหม ก็เลี้ยงง่ายมากๆ ค่ะ เขาชิลล์มากไม่ร้องงอแงเลย เข้ากับคนอื่นได้สบาย"






วิธีการเลี้ยงลูกในบ้านล่ะ เราเลี้ยงกี่ภาษา ?

"2 ภาษาค่ะ คุยกับลูกภาษาอังกฤษ ภาษาไทย แต่คุณพ่อเขาจะพูด สวิสเยอรมัน เป็นภาษาผสมกันของคนสวิตเซอร์แลนด์"

ใช้ภาษาเยอะแบบนี้กลัวว่าลูกจะสับสนมั้ย ?

"ไม่รู้ลูกสับสนไหมนะคะ แต่ลูกก็ดูเข้าใจกับทุกสิ่งที่พ่อแม่พูด (หัวเราะ)"

มองอนาคตของน้องไว้ยังไงบ้าง ?

"ตอนนี้แค่เตรียมปูทางให้ลูกค่ะ อะไรที่แม่เตรียมไว้ให้ลูกได้ แม่ก็อยากจะทำ เตรียมความพร้อมจิตใจ สมอง การปฏิสัมพันธ์กับคนทั่วไป เตรียมโอกาสไว้ให้เขา"






มีหลายคนชมว่าหุ่นคุณแม่แซ่บขึ้นกว่าเดิมมาก ?

"กราบค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็มาเร็วกว่าที่คิดมากเลยค่ะ ซึ่งต้องขอบคุณลูกเรามากๆ เพราะตั้งแต่คลอดเมญ่าเลี้ยงเขาเอง ให้เต้าเอง ทำทุกอย่างเองหมด มันเลยเหมือนเราออกกำลังกาย แต่ถามว่าตอนนี้น้ำหนักเท่าเดิมหรือยัง จริงๆ ก็เกือบแล้วค่ะ แต่เอาจริงๆ เมญ่าพอใจกับตอนนี้มากกว่านะ เมื่อก่อนเมญ่ารู้สึกว่าเมญ่าผอมไป"

เห็นว่าสามีอยากให้เราผอมกว่านี้ ?

"เขาชอบเอวเท่าเดิมค่ะ เอวเล็กๆ เราก็นึกว่าฝรั่งชอบก้นใหญ่ๆ ไม่ใช่เหรอ คิดผิด (หัวเราะ)"

กับสามียังสวีตเหมือนเดิมมั้ย ?

"ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ แต่จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เมญ่าติดลูกมากๆ เขาก็ถามเลขาฯ ว่าทำไมภรรยาติดลูก ผิดปกติหรือเปล่า ภรรยาติดลูกน่ะปกติ ถ้าไม่ติดลูกสิผิดปกติ (หัวเราะ)"


สามีน้อยใจมั้ยไม่มีเวลาสวีต ?

"ตอนแรกก็มีน้อยใจค่ะ แต่พอเราได้หลบไปเที่ยวด้วยกัน 3 วันที่ภูเก็ต ก็โอเค"

เริ่มมีการพูดถึงเรื่องน้องคนที่สองบ้างหรือยัง ?

"พูดแล้วคุณพ่อบอกโน คุณพ่อเบรกฝันมากค่ะ แต่คนรอบข้างอยากให้เรามีลูกสาวอีกสักคนหนึ่ง รวมถึงตัวเมญ่าเองก็เช่นกัน แต่คงไม่ใช่ตอนนี้หรอก เพราะเมญ่าก็อยากจะทุ่มเทกับเขาคนเดียวให้เต็มที่ก่อน" 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @maeyagirl