เป็นแฟน "ต่อ ธนภพ" ต้องอดทน "มีน" โดนข้อความระรานมาตลอด 5 ปี

2019-05-29 15:10:05

เป็นแฟน "ต่อ ธนภพ" ต้องอดทน  "มีน" โดนข้อความระรานมาตลอด 5 ปี

Advertisement

มีแฟนหล่อสาวกรี๊ด ทั้งสาวไทย ทั้งสาวหมวย มาติดตามเป็นแฟนคลับให้เพียบ ก็จำเป็นต้องอดทนกับการโดนแขวะ ระราน กระแนะกระแหน  แม้จะคบกันก่อนที่แฟนหนุ่มเข้าวงการบันเทิงก็ตาม "มีน- แขนภา ลาภเวโรจน์" แฟนสาวของพระเอก "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร"  เรียกได้ว่าเป็นสาวใจแกร่งที่ต้องรับแรงปะทะจากแฟนคลับสาวๆ บางกลุ่มที่ไม่อยากให้เธอมาใกล้ชิดหนุ่มต่อ  แม้แต่จะโพสต์โปรโมตละครให้ หรือ แม้แต่ภาพคู่กันก็ตาม  






"มีน" สาวแกร่งดีกรีแอร์โฮสเตส ที่มีแฟนหล่อไกลถึงเมืองจีน ถึงขนาดในอินสตาแกรมของสาวมีน ยังมีบรรดาแฟนคลับจากทั้งคนไทยและจีนมาติดตามคอมเมนต์จำนวนมาก และแน่นอนว่า สาวๆ คนที่มาติดตามอินสตาแกรมสาวมีน ก็ตามเพราะหนุ่ม "ต่อ ธนภพ"  ถึงแม้หนุ่มต่อจะรักสาว "มีน" มากแค่ไหน  แต่ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะมีแฟนคลับขาเกรียนบางคน เข้าไปคอมเมนต์ถึงเธอ เพราะทราบว่าเธอเป็นแฟนของต่อ  ส่งข้อความระรานเธอ ตลอด 5ปี  ที่หนุ่มต่อเข้าวงการ  จนล่าสุดสาว "มีน" ได้ระบายความรู้สึกผ่านไอจีสตอรี่ของตนเอง โดยเผยว่า





 

คุณอยากเห็นข้อความบูลลี่ทั้งหมด ที่ฉันเคยได้รับมั้ย?

แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะนั่นทำร้ายฉันมาตลอด 5ปี และฉันต้องแบกรับเก็บมันไว้  ฉันเข้าใจและรู้สึกชินชากับมันไปแล้ว

สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากจะพูด  คือ ฉันอาจจะไม่ได้สวย ไม่ได้สมบูรณ์แบบ อย่างที่พวกคุณปรารถนาอย่างไอดอลยอดนิยม เหมือนอย่างที่พวกคุณอยากให้เป็น



แต่ฉันไม่ได้ทำผิดอะไร  ฉันไม่เคยทำร้ายพวกคุณเลย  ฉันแค่ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ต้องการจะสนับสนุนเขา (ต่อ ธนภพ) ในทุกงานที่เขาทำ

ตลอด 8ปี 8เดือนที่เราคบกัน  ฉันไม่เคยโพสต์รูปภาพที่ไม่เหมาะสม หรือภาพอะไรที่ทำร้ายความรู้สึกของพวกคุณเลย

ฉันขออภัย ถ้าฉันทำให้พวกคุณไม่พอใจ ฉันว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอกที่ใครจะมาเข้าใจความรู้สึกของฉัน



แต่ถ้าคุณลองมาเป็นตัวฉัน  คุณจะรู้ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน?????













Cr.nmeen  , thanapob_lee