สาวกร้องโอ้ว !! "จุนโฮ" 2PM เตรียมเกณฑ์ทหารปลายเดือนนี้

2019-05-29 11:25:56

สาวกร้องโอ้ว !! "จุนโฮ" 2PM เตรียมเกณฑ์ทหารปลายเดือนนี้

Advertisement

เป็นไอดอลชายสุดหล่ออีกหนึ่งคนที่กำลังจะเข้ากรมเพื่อปฏิบัติหน้าที่ลูกผู้ชายแล้ว สำหรับหนุ่ม "จุนโฮ" หรือ "อี จุนโฮ" สมาชิกของวงเคป๊อประดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี 2PM ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้รับกำหนดวันรายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารแล้ว เป็นวันที่ 30 พฤษภาคม ซึ่งทางค่ายได้ยืนยันข่าวนี้แล้วเรียบร้อย



ซึ่ง "JYP Entertainment" ต้นสังกัดของ "จุนโฮ" ได้ออกมายืนยันข่าวแล้ว โดยแถลงดังต่อไปนี้




“สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment

นี่เป็นประกาศเกี่ยวกับศิลปิน จุนโฮ 2PM ระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตวง 2PM เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณไหล่ขวาจากอุบัติเหตุระหว่างฝึกซ้อมการแสดงโชว์ผาดโผน เขาได้เข้ารับการผ่าตัดและได้รับการวินิจฉัยว่ากระดูกสันหลังร้าว จุนโฮ ได้เข้ารับการรักษาเพื่อฟื้นฟูร่างกายและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่การฟื้นตัวของเขาไม่เป็นไปในทิศทางบวก ฉะนั้นเขาจึงต้องทานยาแก้ปวดเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาต้องใช้กำลังอย่างมากบริเวณไหล่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เขาจึงถูกจัดอยู่ระดับที่ 4 ในการตรวจร่างกายในสำนักงานจัดการกองพลทหาร อีจุนโฮ จะปฏิบัติหน้าที่ในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะอย่างเต็มที่จากนี้เป็นต้นไป



ขอบคุณครับ”




โดย "จุนโฮ" เคยได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ไหล่ขวาจากอุบัติเหตุระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งเค้าได้เข้ารับการผ่าตัด และตรวจพบรอยร้าวที่กระดูกสันหลัง ทำให้เค้าต้องเข้ารับการตรวจจากแพทย์และทำกายบำบัดอย่างสม่ำเสมอ





ด้วยเหตุนี้ "จุนโฮ" ได้รับการระบุว่าเป็นบุคคลในกลุ่ม 4 จากการตรวจร่างกาย โดยเค้าไม่สามารถทำหน้าที่เป็นทหารกองประจำการได้ แต่จะทำหน้าที่บริการสาธารณะอย่างเต็มที่ระหว่างการเกณฑ์ทหารแทน



ทั้งนี้ "จุนโฮ" เป็นสมาชิกคนที่ 4 ของวง 2PM ที่เข้ารายงานตัวเพื่อเกณฑ์ทหารต่อจาก "แทคยอน" "จุนเค" และ "อูยอง" และหลังจากการฝึกพื้นฐานแล้ว "จุนโฮ" จะทำหน้าที่เจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ รวมเป็นเวลาทั้งหมด 1 ปี 10 เดือน และปลดประจำการในเดือนมีนาคม ปี 2021