คุมตัวสามีโหดทำแผนฆ่า! หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์

2019-05-28 17:05:09

คุมตัวสามีโหดทำแผนฆ่า! หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์

Advertisement

หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ ชาวบ้านโกรธแค้นหลังตำรวจคุมตัวสามีโหดทำแผนฆ่า


วันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พิทักษ์ พุทธวิโร ผกก.สภ.มะนัง จ.สตูล พร้อม พ.ต.อ.สินชัย คล่องแคล่ว ผกก.สส.ภ.จว.สตูล พ.ต.ท.จรัญ มาศสำเภา รอง ผกก.สส. พร้อมกำลัง นปพ. และกำลังตำรวจ สภ.มะนัง ร่วม 20 นายตรึงกำลังคุ้มครองตัวนายอนันต์ หมิดแสล้ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/2 หมู่ที่ 2 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสตูล ลงวันที่ 27 พ.ค.2562

ทั้งนี้ นายอนันต์ ได้ก่อเหตุสังหารภรรยาของตัวเองด้วยด้ามขวานตีเข้าที่บริเวณศีรษะหลายสิบแผลจนเสียชีวิตแน่นิ่งภายในบ้านพักของตัวเอง เลขที่ 117 หมู่ที่ 2 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2562 โดยหลังมีหมายจับสามารถจับกุมตัวได้ที่ สภ.คลองท่อม อ.คลองท่อม จ.กระบี่ หลังการจับกุมตัวผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ลงมือสังหารภรรยาของตัวเองจริงตามเป็นข่าว แต่ให้การปฏิเสธว่าขณะลงมือเมาคลั่งยาเสพติด



และให้การว่าแรงจูงใจเกิดจากถูกภรรยาขับไล่อย่างกับหมูอย่างกับหมา จึงลงมือทำร้าย หลังจากนั้นตำรวจได้นำตัวนายอนันต์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุบ้านที่ลงมือทำร้ายภรรยาตัวเอง ท่ามกลางญาติพี่น้องภรรยาผู้ตาย และบุตรชายคนเดียว ซึ่งมาดูการทำแผนด้วยความโกรธที่ลงมือทำแม่ได้ลงคอ รวมทั้งญาติได้แสดงอาการโกรธเกรี้ยว โดยมีชุดตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยประกบไม่ให้เกิดการรุมประชาทัณฑ์

พร้อมสวมใส่ไอ้โม้งและเสื้อเกราะป้องกัน คู่เขยของผู้ต้องหา ยอมรับว่าเห็นหน้าแล้วรู้สึกโกรธมากแม้จะใส่ไอ้โม่งมา ไม่คิดว่าจิตใจจะโหดร้ายทำคนใกล้ตัวได้ขนาดนี้ และเชื่อว่าสิ่งที่ผู้ต้องหาทำมีการวางแผนไว้ก่อนแล้ว เพราะก่อนลงมือก่อเหตุได้ข่มขู่ไว้ตลอดเวลาว่า จะฆ่าเอาชีวิตภรรยาตัวเอง และจะเผาบ้าน หากมีเหตุเกิดขึ้นไม่ต้องไปโทษใครเพราะเขาเองเป็นคนลงมือทำ