ชีวิตมีความสุขมากครับ..."หมาก" ยันโพสต์แค่คำคม อย่าดึงดราม่า !!

2019-05-28 11:05:41

ชีวิตมีความสุขมากครับ..."หมาก" ยันโพสต์แค่คำคม อย่าดึงดราม่า !!

Advertisement

ช่วงนี้ดูพระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" มักหาคำคมต่างๆ มาโพสต์ในไอจีอยู่บ่อยๆ จนหลายคนสงสัยว่ามีดราม่าอะไรในชีวิตอยู่หรือเปล่า ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน "Citizen x Mark PRIN" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

"ไม่มีอะไรครับ ร้องเพลงใหม่ครับ วันนี้ร้องผิดด้วย ก็เป็นเพลงที่เตรียมจะมาร้องในงานนี้ให้มันเหมาะสมกับตัวนาฬิกาและคอนเซปต์ของงานครับ ส่วนพวกแคปชั่นภาษาอังกฤษก็คือเป็นคนชอบอ่าน แล้ววันนึงนึกขึ้นได้ว่าถ้าเราชอบก็อาจจะมีคนที่ชอบเหมือนกัน ก็เลยแคปมาจากที่อื่นที่เราไปเจอมาแล้วเอามาลง เผื่อจะช่วยเป็นกำลังใจให้ใครได้บ้าง ไม่มีดราม่าครับ ชีวิตมีความสุขมากครับตอนนี้ (ยิ้ม)​"





เห็นว่าชอบร้องเพลง เราอยากร้องเพลงจริงๆ บ้างไหม ?
ถ้ามีโอกาสก็ดีครับ



เห็นว่าเคยคุยกับพี่บอย โกสิยพงษ์ ได้มีโอกาสคุยกันอีกไหม ?
"ช่วงนี้พี่บอยยุ่งมากเลย คอนเสิร์ตแกเยอะมากเลย ไลน์ไปก็ไม่ตอบครับ ตอบด้วยนะครับ (ยิ้ม)​



อยากให้พี่บอยทำเพลงให้เราไหม ?
ก็ดีครับ เพราะพี่บอยก็เป็นศิลปินและเป็นค่ายที่ผมชื่นชอบมากๆ อยู่แล้วครับ ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่บอย พี่นภ พี่ป๊อด พี่โป้ อะไรอย่างนี้ก็แล้วแต่เลยครับ ชอบพวกพี่เขาอยู่แล้ว



เราอยากเปลี่ยนบทบาทมาเป็นนักร้องดูบ้างไหม ?
ไม่ๆ ครับ เป็นนักแสดงดีแล้วครับ (หัวเราะ)​ เล่นละครมีความสุขดีครับ แต่ถ้าเป็นเพลงประกอบละครก็คงไม่พลาดครับ

ที่เราเคยบอกว่าอยากจะโกอินเตอร์ ?
ก็อยากนะ มันก็น่าจะเป็นอีกประสบการณ์นึงที่ท้าทายนะครับเพราะทำงานบ้านเราก็ค่อนข้างเยอะแล้ว ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติก็ถือว่าดีมาก ก็อยากลองครับ





หนังจอมขมังเวทย์เป็นยังไงบ้าง ?
ถ่ายเสร็จแล้วครับ ตอนนี้เป็นหน้าที่ของทีมตัดต่อครับ ก็น่าจะได้ชมกันปลายปีนี้ เรื่องนี้หนักมากครับ ไม่ใช้สตั๊นต์ ไม่ใช่แสตนด์อิน เล่นเองทุกอย่าง เล่นเอง เจ็บเองด้วย (หัวเราะ)​ ก็นิดหน่อยครับ หนังบู๊มันก็ต้องมีพลาดบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นว่าต้องยกกองหรือต้องเข้าโรงพยาบาล ก็มีเป็นรอยเป็นจุดตามตัวนิดหน่อยครับ ก็มันส์ดี

คาดหวังกระแสยังไงบ้าง ?
อยากให้คนที่ไปดูชื่นชอบเท่านั้นเองครับ เป็นหนังบู๊ที่ผมคิดว่ามีความแปลกใหม่ และหนังไทยก็ไม่ได้มีบู๊มานานมากแล้วนะครับ ก็อยากให้ไปดูถึงความตั้งใจของผู้กำกับและทีมงานทุกๆ คน เราตั้งใจปั้นภาพ ทำทุกอย่างครับ