ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้ !! "ฮโยลิน" อดีตวง SISTAR ถูกแฉเคยรังแกคนอื่น

2019-05-28 09:50:57

ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้ !! "ฮโยลิน" อดีตวง SISTAR ถูกแฉเคยรังแกคนอื่น

Advertisement

นี่เธอมันคือนางมารในคราบนักร้องหรือยังไงเนี่ย... จู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อมีสาวเกาหลีคนหนึ่งโพสต์ระบายความอัดอั้นในใจที่เก็บไว้มาเนิ่นนาน ว่า เธอเคยถูกนักร้องสาวลุคเซ็กซี่ "ฮโยลิน" อดีตสมาชิกวง SISTAR กลั่นแกล้งในสมัยช่วงเรียน ม.ต้น



โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวเล่าว่า ตอนที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน เธอนั่นถูก "ฮโยลิน" ก่อกวนกลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำ และไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่ตกเป็นเหยื่อ แต่เพื่อนๆ ของเธอก็ยังเคยโดนรังแกจาก "ฮโยลิน" เช่นกัน






ซึ่งสาวคนนี้ยังระบุอีกว่า เธอถูกขโมยเสื้อและเงิน หนำซ้ำยังถูกทำร้ายร่างกายที่สนามเด็กเล่นบริเวณย่านที่อาศัยอยู่และเคยโดน "ฮโยลิน" ใช้ไมค์ตีที่ศีรษะ ในร้านคาราโอเกะอีกด้วย





และถึงแม้เรื่องนี้จะผ่านมาตั้ง 15 ปีแล้วก็ตาม แต่เธอไม่เคยลืมและเคยส่งข้อความหา "ฮโยลิน" ทางไอจีเพื่อเรียกร้องคำขอโทษจากเธอ แต่ก็ไม่เคยได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด  





ซึ่งหลังจากมีข่าวลือ ทางต้นสังกัดของ "ฮโยลิน" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ฮโยลิน" จำไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางต้นสังกัดกำลังตรวจสอบเรื่องนี้ ทั้งนี้ชาวเน็ตก็ยังตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมเหยื่อรายนี้ ถึงเพิ่งจะออกมาแฉ เพราะ "ฮโยลิน" ก็มีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่อยู่วง "ซิสตาร์" ไม่น่าปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาถึง 15 ปีแบบนี้



คิม ฮโย-จอง เป็นที่รู้จักในชื่อ ฮโยลิน เกิดเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2533 ที่อินชอน เกาหลีใต้ ในตอนระหว่างคลอดนั้น ฮโยลินมีน้ำหนักตอนแรกเกิดมากถึง 4.2 กิโลกรัม จากการคลอดก่อนกำหนด ทำให้เธอมีร่ายกายที่ไม่แข็งแรงมาตั้งแต่เกิด ฮโยลินมีปัญหาเกี่ยวกับถุงน้ำดีซึ่งทำให้เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดเอาถุงน้ำดีออก พ่อของฮโยลินเป็นเจ้าหน้าที่นาวิกโยธินเพราะเหตุนี้ทำให้เธอถูกเคอร์ฟิวตั้งแต่ยังเด็ก





ในวัยเด็ก ฮโยลินมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง แต่ก็ไม่เคยเข้าร่วมประกวดร้องเพลงกับทางโรงเรียนและออดิชั่นเลย จนกระทั่งเธอผ่านการคัดเลือกจากเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์ ขณะกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ตั้งแต่นั้นมา เธอเริ่มเรียนรู้การร้องและเต้นในฐานะเด็กฝึกของเจวายพีโดยได้รับการคัดเลือกถึงสองครั้ง หลังจากเป็นเด็กฝึกมานานกว่าหนึ่งปี ฮโยลินเคยได้รับการเปิดตัวในฐานะวงเกิร์ลกรุปร่วมกับซง จี-อึน, ฮานี และยูจี แต่โครงการก็ถูกยกเลิกไป เธอจึงออกจากเจวายพี และไปออดิชั่นกับทางค่ายสตาร์ชิพเอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยเพลง "เฮิร์ต" ของคริสตินา อากีเลรา จนผ่านการคัดเลือกและได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป ซิสตาร์