สยบ!หนุ่มคลั่งทาสยา ฟันตำรวจแขนเกือบขาด!

2019-05-27 17:40:27

สยบ!หนุ่มคลั่งทาสยา  ฟันตำรวจแขนเกือบขาด!

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชุดสืบสวน ชุดปราบปราม และสายตรวจกว่า 30 นาย เข้าระงับเหตุหนุ่มคลั่งฟันตำรวจสายตรวจแขนเกือบขาด

วันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.มนตรี มีภาษี สวป.สภ.บางละมุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กว่า 30 นาย พร้อมอาวุธสำหรับการควบคุมและจับตัวหนุ่มคลั่ง หลังจากได้รับแจ้งมีบุคคลคลุ้มคลั่งพยายามทำร้ายอดีตแม่ยาย เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ ม.6 ซ.บุญนาค ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวตรวจสอบพบว่า หนุ่มคลุ้มคลั่งชื่อนายบุญศรี ดาโฉม อายุประมาณ 35-40 ปี ขังตัวอยู่ในห้องครัวด้านหลังบ้าน หลังได้ใช้อาวุธมีดขอยาวฟันแขนด้านซ้ายของ ดต.สมหมาย นุขุดทด ผบ.หมู่งาน ป.สภ.บางละมุง จนเกือบขาด ระหว่างเข้าตรวจสอบและระงับเหตุก่อน ถูกนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ก่อนนำต่อยัง รพ.กรุงเทพพัทยา เพื่อช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน และอาการปลอดภัยอยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว




หลังจากนั้นทางพ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.มนตรี มีภาษี สวป.สภ.บางละมุง ได้วางแผนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชุดปราบปราม ชุดสืบสวนพร้อมอาวุธสำหรับการจับตัวบุคคลคลุ้มคลั่ง แบ่งกำลังโดยรอบบ้านดังกล่าวไว้ ก่อนให้ชุดที่อยู่ใกล้บุคคลคลุ้มคลั่งเข้าจู่โจมทันที และสามารถจับตัวได้ก่อนควบคุมตัวด้วยการมัดมือมัดเท้าแล้วนำขึ้นรถมาสอบสวนที่ สภ.บางละมุงทันที

ส่วนทางด้านนางสนอง สิงสาหัด อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า นายบุญศรีนั้นเป็นอดีตลูกเขยได้เลิกกับลูกสาวตนเองมาหลายปี นายบุญศรีก็ติดคุกเกี่ยวกับยาเสพติดและพึ่งออกมาเมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนลูกสาวก็ได้ไปมีครอบครัวใหม่และไปอยู่ที่อื่น ส่วนนายบุญศรีนั้นออกจากคุกก็มาส่งที่บ้านตน และไม่ยอมไปไหนจนกระทั่งมาก่อเหตุพยายามจะฆ่าตนแต่ชาวบ้านเห็นและได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ



ส่วนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในห้องนายบุญศรีที่อาศัยนอนพบอุปกรณ์เสพยาและเศษยาไอซ์ที่หลงเหลืออยู่ในถุงพลาสติกใสเล็กจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนตรวจหาสารเสพติดในตัวนายบุญศรี และส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป