อย่าดราม่าเลยค่ะ “กบ” แจงรูป “น้องณดา” ขอโฟกัสที่ความน่ารักสมวัย 8 ขวบ

2019-05-27 18:20:45

อย่าดราม่าเลยค่ะ “กบ” แจงรูป “น้องณดา” ขอโฟกัสที่ความน่ารักสมวัย 8 ขวบ

Advertisement

แม่แค่แชร์ความน่ารัก ไม่ได้โฟกัสเรื่องเซ็กซี่เกินวัย “กบ สุวนันท์” แจงลงรูป “น้องณดา” สะบัดผมในชุดว่ายน้ำกลางสระ

เพิ่งจะโพสต์รูปลูกสาวในชุดว่ายน้ำ สีสันสดใสไปไม่ทันไร ก็คล้ายว่าจะมีดราม่าตามมาซะแล้ว สำหรับคุณแม่ยังสวยอย่าง “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” ล่าสุดก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวทำหน้าทะเล้น ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นแจงเรื่องลงรูปน้องณดา สวมชุดว่ายน้ำว่า…



“โพสต์รูปสะบัดผมในน้ำไป 2 วันก่อน มีคนทักว่าณดาเป็นสาวแล้วกันเยอะ บางคนว่าดูไม่เหมาะ บางคนว่าดูสาวเกินไป บางคนว่าไม่เรียบร้อย บางคนว่าแม่อยากเรียกเรตติ้ง… เอ่อ… คือ อยากบอกว่า เด็กๆ ถ่ายเล่นกันสนุกๆ กับเพื่อนๆ 4 - 5 คน 4 - 5 สาวสะบัดกันใหญ่ แม่แค่มองว่าภาพสวยมาก ฝีมือการถ่ายขั้นเทพ แม่เห็นถึงความสนุกของลูก เลยอยากแบ่งปัน ไม่มีความคิดเรื่องเด็ก 8 ขวบกับความเซ็กซี่ใดๆ เลยนะคะ #ไม่ดราม่ากันนะคะ อยากให้เห็นตอนที่อยู่กับแม่ซะจริงจริ๊งง #ลูกแหง่ของแม่ #ลูกลิงแท้ๆ ป.ล. (เผื่อไว้นะคะ) รูปนี้ลงให้เห็นว่าณดายังเด็ก ยังเป็นลิงน้อยแสนทะเล้นอยู่เล้ย ไม่ได้ทำให้ใครนะคะ เผื่อ…เผื่อ… เผื่อ ค่ะ” 

ซึ่งหลังจากที่แม่กบได้โพสต์รูปของน้องณดาไป ต่างก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังคุณแม่ และส่งผ่านกำลังไปถึงน้องณดากันยกใหญ่ บ้างก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก, น้องน่ารักสมวัย, น้องน่ารักแม่กบไม่ต้องเครียดนะคะ, ไม่ดราม่า รูปสวยจริงๆ น้องก็น่ารักค่ะ, เด็กก็คือเด็กนะคะเป็นวัยของเขาน่ารักดี เรียกได้ว่าหลายคนมองไม่เห็นความไม่เหมาะสมของน้องณดาเลยแม้แต่น้อย เพราะส่วนใหญ่ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าลูกสาวแม่กบนั้น น่ารักสดใสสมวัยสุดๆ จ้า... 

 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kob_nada_nadol