เร่งสืบหา! แก๊งโจ๋เปลือยกาย ถ่ายรูปโชว์อวัยวะเพศ

2019-05-27 15:30:56

เร่งสืบหา! แก๊งโจ๋เปลือยกาย ถ่ายรูปโชว์อวัยวะเพศ

Advertisement

อุบาทว์ตา! กลุ่มชายวัยรุ่นพากันไปยืนถ่ายรูปในลักษณะเปลือยกาย โชว์อวัยวะเพศตามสถานที่สำคัญต่างๆ ตำรวจเร่งสืบสวนเชิงลึก และติดตามจับกุมดำเนินคดี

จากกรณีที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่าouT_outk และ Tongoutdoor1 พร้อมพรรคพวกเป็นชายวัยรุ่น พากันเปลือยกาย โชว์อวัยวะเพศ ยืนถ่ายรูปตามสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งหน้าสนามกีฬาประจำจังหวัด โรงเรียน สถานที่ท่องเที่ยว เช่น บ่อลูกรังเก่า รวมทั้งห้องน้ำสถานีบริการน้ำมัน ประตูระบายน้ำคลองชลประทาน บนอัฒจันทร์สนามกีฬาจังหวัด หน้าเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญริมถนน ซึ่งได้เขียนข้อความระบุสถานที่ดังกล่าวอยู่ใน จ.กำแพงเพชร

โดยเขียนข้อความแคปชั่น เชิญชวนให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายอื่น เข้ามาชมและชักชวนให้ผู้ที่มีรสนิยมเดียวกันมาร่วมถ่ายภาพด้วยกันตามสถานที่ต่างๆ โดยบอกว่ามีช่างภาพฝีมือดีถ่ายให้ด้วย ทั้งในเวลากลางวัน และกลางคืน สร้างความเสื่อมเสียให้กับ จ.กำแพงเพชร เป็นอย่างมาก




จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมดาบตำรวจเฉลิมพงษ์ ศรีศิล เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ชุดปฏิบัติการท่องเที่ยว จ.กำแพงเพชร พบว่ามีสถานที่สำคัญต่างๆที่ปรากฏตามภาพ โดยสอบถามชาวบ้านที่อยู่ตามสถานที่ดังกล่าว บอกว่าไม่เคยพบกลุ่มคนดังกล่าวมาถ่ายภาพ เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืน ซึ่งชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่จะอยู่กันไม่ถึงช่วงดึก เมื่อเห็นภาพก็รู้สึกแย่มากที่มีคนมาทำอะไรแบบนี้ เป็นเรื่องที่ทุเรศที่สุด

อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเกรงว่าถ้ามีหญิงสาวผ่านมาอาจจะก่อเหตุข่มขืนเป็นอันตรายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามโรงเรียนซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ถ้ามีเด็กนักเรียนไปเห็นภาพดังกล่าว จะยิ่งทำให้เสื่อมเสียหนักมากยิ่งขึ้นไปอีก



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อสืบหาพยานหลักฐาน พยานแวดล้อม และพยานบุคคล ที่อาจจะพบเห็นกลุ่มคนดังกล่าว ที่ได้พากันมาถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์ในทางเสื่อมเสีย ต่อภาพลักษณ์ของ จ.กำแพงเพชร พร้อมสืบหาในเชิงลึกเพื่อที่จะหาต้นตอไปยังผู้กระทำผิด เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีทั้งหมด