ใจหายวาบ “โบว์” โดนแฟนคลับรูดแหวนเพชร กลางงานคอนเสิร์ต !!

2019-05-27 17:10:39

ใจหายวาบ “โบว์” โดนแฟนคลับรูดแหวนเพชร กลางงานคอนเสิร์ต !!

Advertisement

หัวใจตกลงไปอยู่ตาตุ่ม “โบว์ เมลดา” โดนแฟนคลับรูดแหวนเพชร !! ขณะกำลังเล่นคอนเสิร์ต พร้อมเผยใส่มาไม่เคยถอด เชื่อเป็นแหวนถือเคล็ดในการทำงาน

ทำเอาใจหายใจคว่ำอยู่ไม่น้อย สำหรับสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” นางเอกชื่อดังที่ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนๆ เจ้าตัวก็ทำเอาคนดูอินไปตามๆ กันอยู่ไม่น้อย ล่าสุด สาวโบว์ก็เจอเหตุการณ์ที่ทำเอาเจ้าตัวตกใจอยู่ไม่น้อย ในขณะที่กำลังเล่นคอนเสิร์ต พร้อมกับจับมือแฟนคลับอยู่ดีๆ ก็ดันถูกรูดแหวนเพชรที่นิ้วก้อยไป ซึ่งงานนี้สาวโบว์ก็ได้เผยว่า…




"โดยตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ แว่บแรกเราก็คิดว่าขโมยหรือเปล่า แต่เห็นเป็นเด็กผู้หญิงก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ เราก็เรียกน้องๆ แหวนๆ เขาก็ส่งคืนให้ คิดว่าน้องเขาไม่น่าจะตั้งใจ คือเหงื่อมือออกด้วย อะไรด้วย ก็หายจากนิ้วก้อยเลย แต่ตอนนี้ได้คืนแล้ว ตอนที่หลุดไปเรารู้สึกเบาหวิวเลย เพราะไม่เคยถอดวงนี้เลย พอเรารู้สึกก็รีบบอกเขาเอามา แต่น้องเขาไม่น่าจะตั้งใจ เพราะน้องเขาจับมือเราแน่นแล้วมันก็หลุดมือเราเลย"

พร้อมกันนี้สาวโบว์ยังได้เผยถึงความสำคัญของแวนวงนี้อีกด้วยว่า… “มีความสำคัญนะ อาจจะเป็นการถือเคล็ดมากกว่า ใส่เพื่อให้สบายใจในการทำงาน แค่นั้นเลยใส่เพราะชอบมองแล้วสวย ถ้าเกิดหายไปเราก็ใจหายวาบนะ ใส่ไม่เคยถอด ตรงนี้ขาวเป็นรอยเลย คิดว่าถ้าขึ้นคอนเสิร์ตครั้งหน้าก็จะไม่ใส่แล้วจ้า ถ้าจะดึงหลุดขนาดนี้” 

นอกจากนี้สาวโบว์ก็ยังแอบแย้มแบบขำ ถึงแฟนๆ ที่มาขอขอจับมือในโอกาสข้างหน้าอีกด้วยว่า จับเบาๆ อย่างดึงแรง แล้วก็ตัดเล็บบ้าง อย่าจิกมันเป็นรอยจ้า แหมๆ เห็นเป็นนางเอกสาวสวย สายหวานแบบนี้ สาวโบว์ก็มีมุมขี้เล่นไม่น้อยเลยนะจ๊ะ… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bow_maylada