ไม่มีอะไรก็ด่าอยู่ดี !! "มะตูม" เจอแซะ สาระแนทุกงาน วันเกิด "แหวนแหวน" ก็ยังไป

2019-05-27 11:50:42

ไม่มีอะไรก็ด่าอยู่ดี !! "มะตูม" เจอแซะ สาระแนทุกงาน วันเกิด "แหวนแหวน" ก็ยังไป

Advertisement



จะทำอะไร จะไปที่ไหน อยู่กับใคร หรือแม้แต่ในงานอะไร ก็มีผู้คนคอยจับตา ขนาดหันไปทางซ้ายบ่ายทางขวาลูกอีช่างแซะก็ยังจะมาหาเรื่องว่าทำอะไรทำไมดูขัดตาไปเสียหมด ล่าสุด "ดีเจมะตูม" ก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้รับเชิญไปร่วมงานและทำหน้าที่พิธีกรงานปาร์ตี้วันเกิดไฮโซ "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" ซึ่งก่อนหน้านี้มะตูมก็เคยโดนตั้งฉายาว่า "เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท" เพราะชอบไปแฮงเอาต์ลั้ลลากับเหล่าซุปตาร์เซเลบแถวหน้าของเมืองไทยอยู่บ่อยๆ ...





โดยเพจบันเทิงดังที่ชอบหักหน้าดาราได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้วันเกิดของแหวนแหวน ซึ่งในภาพดังกล่าวมีดีเจมะตูมร่วมเฟรมกับคนดัง อาทิ อั้ม พัชราภา, พก ประธานวงศ์, เอ ศุภชัย, แหวนแหวน ปวริศา ฯลฯ และมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์แซะ อาทิ “เบื่อมะตูม สะแหล๋นทุกงาน”, “เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท”, “ตูมสนิท” ฯลฯ





ทำเอามะตูมทนไม่ไหว เลยซัดกลับชาวเน็ตกลุ่มดังกล่าวด้วยข้อความว่า

“ไม่ไป = โดนเลิกคบ ไม่มีใครอยากสนิทด้วย ไป = สะแหล๋นไปทุกงาน เสร่อ ตีสนิท คือด่าได้ เข้าใจว่าคนสาธารณะ แต่ถามว่าแล้วในจุดนี้เราต้องทำไงอ่ะ ไปมาเป็นปีที่ 3 แล้ว ก็ต้องโดนด่าเป็นปีที่ 3 อ่อ... ไม่ใช่น้อยใจนะ แต่พอคุณรำคาญที่เห็นเราทุกงาน เราก็เริ่มรำคาญคนที่ตามด่าเราทุกงานเหมือนกันนะ”





หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาให้กำลังใจพร้อมทั้งบอกว่าอย่าไปใส่ใจ บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่า “งงใจ คนว่ามะตูมนะ ถ้าเจ้าของงานไม่เชิญใครจะหน้าด้านไปว้าาา” บางส่วนก็บอกว่าไม่คิดว่าดีเจดังจะเข้ามาคอมเมนต์เองเลย ฯลฯ