"ก้อง ห้วยไร่" เมนต์ชอบใจ "ยังโอม" สวมหมวกอนาคตใหม่ !! แต่ถูกสกัดดาวรุ่ง

2019-05-27 10:15:24

"ก้อง ห้วยไร่" เมนต์ชอบใจ "ยังโอม" สวมหมวกอนาคตใหม่ !! แต่ถูกสกัดดาวรุ่ง

Advertisement

"อยากมีอนาคตดีๆ อย่ามายุ่งเกี่ยวกับการเมือง..." นี่คือคำเตือนจากแฟนคลับที่มีจิตใจประสงค์ดีคนหนึ่ง ซึ่งเห็นพฤติกรรมการฝักใฝ่ขั้วการเมืองของ "ก้อง ห้วยไร่" ที่มีต่อ "ยังโอม" ขณะสวมหมวกพรรคอนาคตใหม่ จึงรีบเข้ามาคอมเมนต์เบรกก่อนจะสายเกินไป ...



หลังจากเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา เป็นวันเปิดประชุมสภาครั้งแรก ซึ่งงานนี้ หลายๆ คน ต่างก็ได้ติดตามผ่านทั้งทางหน้าจอโทรทัศน์และทางโซเชียลมีเดีย รวมถึงเหล่าคนดัง คนบันเทิงด้วย





เช่นเดียวกับแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง “ยังโอม” ที่ได้โพสต์ภาพตัวเองกำลังใส่หมวกสีส้ม โดยมีโลโก้ของพรรคอนาคตใหม่ พร้อมข้อความ "สวัสดีเช้าวันใหม่" และรูปหัวใจสีส้ม





งานนี้การแสดงออกของแรปเปอร์ "ยังโอม" คงถูกใจนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเสียงกระเส่าใจ “ก้อง ห้วยไร่” อย่างเต็มเปาจึงได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพว่า "สุด ๆ เลยครับหัวหน้า"



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มก้องแสดงความคิดเห็นเช่นนั้นไป ไม่นานก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถึง “ก้อง” ว่า "สมองมึงดีนะพี่ก้อง แต่มึงออกจากการเมืองเถอะ เดี๋ยวมึงดับ" งานนี้ทำเอานักร้องลูกทุ่งมาตอบกลับว่า "ถ้าจะดับเพราะความถูกต้อง....มันคุ้มค่าครับ" อุ้ย !! ความหวังดีเลยกลายเป็นฝุ่นธุลีไปโดยฉับพลัน