พี่ตูน คึกคักแดนซ์ก่อนซ้อมวิ่งตีสาม เพื่อวิ่งช่วย 8 โรงพยาบาลชุมชน ในภาคอีสาน (คลิป)

2019-05-25 12:55:53

พี่ตูน คึกคักแดนซ์ก่อนซ้อมวิ่งตีสาม เพื่อวิ่งช่วย 8 โรงพยาบาลชุมชน ในภาคอีสาน (คลิป)

Advertisement

มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยสังคม และแวดวงการแพทย์ สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่ล่าสุดเตรียมความพร้อม เพื่อจะวิ่งเส้นทางภาคอีสาน เพื่อช่วยเหลือ 8 โรงพยาบาลชุมชน โดยมีเส้นทางเริ่มต้นจากจังหวัดหนองคาย มาถึงจังหวัดขอนแก่น







ล่าสุดในอินสตาแกรมของ "ก้อย รัชวิน" ได้โพสต์คลิปสุดน่ารักของ พี่ตูน กำลังเต้นเพลง กอด ของวงทีโบน ในแนวเร็กเก้-สกา  ช่วงเวลา 03.20น.  เพื่อตื่นมาซ้อมวิ่งในกล้ามเนื้อปรับตัว ก่อนจะลงฝีเท้าวิ่งระยะทางไกล  เรียกได้ว่ามีบรรดาแฟนๆ มาชมในความน่ารักเพียบ อาทิ หญิง รฐา , นัท มีเรีย , แอริณ ยุกตะทัต

หญิง รฐา : พี่ตูนนนนนนน


ก้อย รัชวิน : สงสัยนอนน้อยไปหน่อย

นัท มีเรีย : มีความดีด
แอริณ : 555 น่ารัก

ด้าน "ก้อย รัชวิน" ก็บรรยายคลิปนี้ว่า  ตี3กับอีก20นาที ขอเสนอช่วง "อาทิวราห์...พาแดนนนนซ์"  #ตอนจบขำมากกกกกก #วันนี้เอาsubอะไรดีคะ   #KTsRunningJourney #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด(แกล้ง)









ทั้งนี้ ตูน บอดี้สแลม มีกำหนดวิ่ง 2 วัน คือ วันที่ 15 และ 16 มิถุนายน รวม 16 จุดพัก โดยเส้นทางแต่ละจุดนั้นมีความยาวประมาณ 10 กิโลเมตร รวมระยะทางทั้งสิ้น 176 กิโลเมตร  โดยในช่วง 11 กิโลเมตรสุดท้าย จะเปิดให้ประชาชนสมัครร่วมวิ่ง เพื่อสร้างสถิติมินิมาราธอนที่มีนักวิ่งมากที่สุดในภาคอีสานด้วย












ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม rachwinwong , เพจเฟซบุ๊ก ก้าวคนละก้าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ตูน" ออกวิ่งครั้งใหม่ ช่วย 8 รพ. ชุมชนในพื้นที่ภาคอีสาน