“เมย์” ปาร์ตี้วันเกิด อายุ 43 สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน เพื่อนดาราร่วมงานเพียบ

2019-05-24 16:30:35

“เมย์” ปาร์ตี้วันเกิด อายุ 43 สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน เพื่อนดาราร่วมงานเพียบ

Advertisement

สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน “เมย์ เฟื่องอารมณ์” จับไมค์โชว์เสียงหวาน ในงานปาร์ตี้วันเกิดอายุ 43 ปี เพื่อนดาราร่วมงานเพียบ !!

เพิ่งจะได้ของขวัญชิ้นโบว์แดงเป็นรถหรูจากสามีไป สำหรับคุณแม่คนสวยสวยของ “น้องมายู” อย่างสาว “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” หรือที่ทุกคนรู้จักดีในชื่อ “เมย์ เฟื่องอารมณ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้จัดงานวันเกิดอายุครบ 43 ปี ย้อนหลัง กับบรรดาเพื่อนๆ ในธีมสีเหลืองทอง ภายใต้แฮชแท็ก mayfuangbday2019 ซึ่งงานนี้ก็มีทั้งเหล่าเพื่อนพ้องพี่น้อง ในวงการบันเทิงต่างก็มาร่วมงาน และแสดงความยินดีกับสาวเมย์กันอย่างคับคั่ง ทั้งเพื่อนซี้คนสนิทอย่างซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา”, “พี่เอ ศุภชัย”, “หนิง ปณิตา”, “ตอง ภัครมัย”, “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”, “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็มาร่วมงานด้วย... 




แถมงานนี้เจ้าของวันเกิด ก็ยังได้ถือโอกาสจับไมค์โชว์เสียงหวานร้องเพลง “หมื่นคำลา” ให้กับแขกที่มาร่วมงานได้ฟังอีกด้วย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่ทำให้คนฟังผิดหวัง ไม่เสียชื่อการเป็นนักร้องเก่าเลยจริงๆ 

พร้อมกันนี้ภายในงานนักปั้นมือทองอย่าง “พี่เอ ศุภชัย” ก็ยังได้อวยพรวันเกิดสาวเมย์เป็นภาษาใต้สร้างเสียงหัวเราะให้กับแขกที่มาอยู่ไม่น้อย ก่อนจะส่งไมค์ให้เพื่อนสนิทอย่างสาวอั้มได้อวยพรต่อ เรียกได้ว่าเป็นปาร์ตี้วันเกิดที่มีแต่ความเฮฮา และสร้างความอบอุ่นในแบบฉบับก๊วนเพื่อนๆ สำหรับสาวเมย์อยู่ไม่น้อย… 















ขอบคุณคลิปและรูปจากอินสตาแกรม: @ningpanita, #mayfuangbday2019