ให้ลูกได้เรียนรู้แม่ยอมได้ “เอ้ก” เหวอหนัก !! เมื่อ “น้องดิน” หยิบของรักคุณแม่มาเล่นแบบนี้ (มีคลิป)

2019-05-24 14:40:36

ให้ลูกได้เรียนรู้แม่ยอมได้ “เอ้ก” เหวอหนัก !! เมื่อ “น้องดิน” หยิบของรักคุณแม่มาเล่นแบบนี้ (มีคลิป)

Advertisement

เล่นแบบนี้แม่เสียใจนะลูก "เอ้ก บุษกร" เหวอหนัก หลังลูกชาย "น้องดิน" หยิบของรัก ของคุณแม่มาเล่น เสริมพัฒนาการ ? 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้อยอารมณ์ดีเลยก็ว่าได้ สำหรับ “น้องดิน” ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อ “กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ” ที่นับวันยิ่งฉายความน่ารัก ความรูปหล่อตามรอยคุณพ่อมาติดๆ ซึ่งคุณแม่คนสวยอย่างสาว “เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ” ก็มักจะอัพเดตความน่ารัก และพัฒนาการของน้องดินให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยมา... 



และงานนี้แม่เอ้กก็ได้เผยมุมน่ารักของน้องดินให้ได้เห็นกันอีกเช่นเคย คราวนี้หนุ่มน้อยของเราก็ขอทำการเรียนรู้ และโชว์พัฒนาการ ด้านการสังเกตให้บรรดาแฟนๆ ได้เห็นกัน ซึ่งครั้งนี้ก็เหมือนพัฒนาการจะก้าวกระโดดไปสักนิด เพราะน้องดินดันเอาลิปสติกสุดรักของคุณแม่มาเป็นอุปกรณ์การเรียนรู้ชิ้นใหม่ ซึ่งงานนี้ทำเอาคุณแม่คนสวยออกอาการเสียใจอยู่ไม่น้อย จนต้องออกมาโพสต์คลิปความน่ารัก น่าเอ็นของลูกชาย พร้อมกับแคปชั่นว่า… 

“เสียใจหนักมากครับ มะม๊าเองก็เสียใจไม่แพ้กัน หายไปครึ่งแท่ง… ท่องไว้มันคือการเรียนรู้ (ps: มะม๊าให้พี่ดินเล่นทั้งของผู้หญิงและของผู้ชายนะคะ สำหรับเราอาจจะมองว่าเครื่องสำอางเป็นของเฉพาะผู้หญิง เด็กผู้ชายเล่นไม่ได้ แต่สำหรับดินเค้ามองว่ามันเป็นแค่สีชนิดนึงค่ะ ดินชอบขีดๆ เขียนๆ มะม๊าเลยปล่อยให้เค้าเล่นค่ะ เฝ้าดูอยู่ใกล้ๆ อยากให้เค้าสนุกให้เต็มที่ค่ะ)” 

เห็นแบบนี้เชื่อว่าคุณแม่คงจะทั้งภูมิใจ และแอบเสียใจอยู่ไม่น้อย เพราะลูกเป็นคนรู้จักสังเกต จนรู้ว่าเป็นสิ่งนี้คุณแม่ใช้ทาปาก แต่สิ่งที่แอบเสียใจไม่แพ้คงจะเป็นไอ้ที่หายไปครึ่งแท่งใช่มั้ยคะ คุณแม่…






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @eggbusakorn