"จินตหรา พูนลาภ" สุดอาลัย จัดงานศพแม่อย่างสมเกียรติ

2019-05-24 09:31:47

"จินตหรา พูนลาภ" สุดอาลัย จัดงานศพแม่อย่างสมเกียรติ

Advertisement

ศิลปินนักร้องสาวเสียงพิณ " จินตหรา พูนลาภ " สุดอาลัยหลังเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา "คุณแม่จันทร์ พูนลาภ " เกิดอาการหัวใจวายกะทันหันและได้สิ้นลมหายใจจากไปอย่างสงบก่อนถึงโรงพยาบาลสินแพทย์ โดยทาง "จินตหรา" ขอให้คุณหมอได้ช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ไม่สามารถยื้อชีวิตแม่เอาไว้ได้



หากย้อนกลับไป" จินตหรา  พูนลาภ " สุดยอดแห่งความเป็นลูกกตัญญูที่คอยเลี้ยงดูปรนนิบัติแม่ให้กินอยู่อย่างสบายในบ้านพักหรู ณ กรุงเทพมหานคร เหตุการณ์ที่ทำให้สูญเสียคุณแม่นี้ทำให้จินตหรานั้นโศกเศร้าอย่างหนักเพราะผูกพันกันตั้งแต่เกิด ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านความทุกข์ยากลำบากแร้งแค้นตามประสาลูกชาวบ้านหลานชาวนา




โดยบรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลศพคุณแม่จันทร์ พูนลาภ เป็นไปอย่างโศกเศร้า ณ บ้านเกิด บ้านจานทุ่ง ต.สิงห์โคก อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค 2562 ได้รับกำลังใจจากบุคคลสำคัญในวงการบันเทิงอย่างล้นหลามส่งพวงหรีดแสดงความเสียใจอาลัยยิ่ง เช่น พวงหรีดจาก  พี่เบิร์ด ธงไชย  ,  คุณเล็กบุษบา ดาวเรือง ผู้บริหาร บมจ.จีเอ็มเอ็ม.แกรมมี่ ,  นัท มีเรีย-อั้ม อธิชาติ , ดาว มยุรี , เดอะทอยส์ ,  ต่าย อรทัย , ฝน ธนสุนทร  ,  สมยศ ศรีสมบูรณ์ สื่อมวลชนที่ใกล้ชิดกับจินตหรา และรายการโทรทัศน์ต่างๆ รวมทั้งบุคคลอื่นๆ อีกมากมาย






ซึ่งเมื่อวันที่20 พ.ค 62 ทางครอบครัวได้ทำพิธีฌาปนกิจคุณแม่จันทร์อย่างสมเกียรติยิ่งใหญ่ที่สุด โดยมีผู้คนร่วมงานแน่นวัดแสดงความอาลัย  งานนี้"จินตหรา พูนลาภ"ได้เผยถึงความรู้สึกว่า

"สำหรับจินเองถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิต จินเกิดมาในครอบครัวชาวบ้านทำไร่ทำนา ลำบากมากับคุณแม่ ด้วยความที่เราจนเราก็อดทนสู้ชีวิตมาโดยตลอด จินเคยเอาผักเอาของกินต่างๆไปแลกข้าวกับแม่ ตอนเด็กๆ จินชอบร้องเพลงจนได้ไปอยู่ในคณะหมอลำกับพี่บุญสวยพี่ชาย ครอบครัวจินพี่มีน้อง 5 คน ทุกวันนี้จินได้ดูแลทุกคนอย่างดี

ก่อนคุณแม่จะเสีย จินก็นำคุณแม่มาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ ดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี คุณแม่ของจินท่านเคยหัวใจวายน็อกสองครั้งแต่คุณหมอช่วยไว้ได้ทันเวลา แต่ในครั้งนี้ไม่สามารถยื้อชีวิตแม่ได้ เช้าวันที่ 15 พ.ค 62 คุณแม่บอกเหนื่อยหอบ แล้วน็อกหมดสติ จินก็นำส่ง รพ.ไม่ทัน คุณแม่สิ้นลมหายใจในที่สุด จินทำใจไม่ได้เลยร้องไห้ตลอดเวลา ข้าวก็ไม่หิว จินผูกพันกับแม่อยู่ด้วยกันตลอด พอมาถึงวันนี้แล้วรู้สึกใจหายเพราะเหมือนการตัดขาดจากกันไม่มีวันที่จะได้เจอกับแม่อีกคงจะได้เจอกันแค่ในความฝัน จินก็ตั้งใจจัดงานพิธีบำเพ็ญกุศลให้กับแม่อย่างดีที่สุดเท่าที่จินจะทำได้



จินขอขอบคุณทุกๆท่านที่ส่งพวงหรีดมาแสดงความเสียใจกับจิน รวมทั้งผู้ที่ได้มาร่วมงานทุกๆท่าน ซึ่งจินต้องกราบขออภัยที่ไม่สามารถเอ่ยชื่อได้หมดทุกท่านนะค่ะ ต่อจากนี้ไปจินไม่มีแม่อยู่ด้วยแล้ว จินก็จะต้องเข้มแข็งและมีกำลังใจต่อสู้ จินขอความรักความเมตตาสงสารจากพี่น้องแฟนเพลงทุกท่านด้วยนะคะ








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"จินตหรา" โพสต์เศร้าหลังสูญเสีย ขอแลกชีวิตกับแม่ ได้มั้ย?