ชอตนี้ติ่งตายเรียบ !! “ไฮโซพก” ร้องเพลงให้ “อั้ม” แฟนๆ ลุ้นคืนดีกันแล้ว ? (มีคลิป)

2019-05-23 15:35:13

ชอตนี้ติ่งตายเรียบ !! “ไฮโซพก” ร้องเพลงให้ “อั้ม” แฟนๆ ลุ้นคืนดีกันแล้ว ? (มีคลิป)

Advertisement

ถ่านไฟเก่ามันร้อนรอวันรื้อฟื้น ... ไม่รู้จะหมู่หรือจ่า “ไฮโซพก” โชว์ซีนหวาน ร้องเพลงให้ซุป’ตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” กลางงานวันเกิด “แหวนแหวน” ทำแฟนๆ ฟินระดับล้าน ...




เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่หลายคนจับตามองเลยก็ว่าได้ สำหรับวันเกิดของสาว “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ที่เหล่าคนดังในวงการบันเทิงต่างแห่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

แต่งานนี้สิ่งที่ทำเอาหลายคนลุ้นกันตลอดเวลา คงเป็นแขกพิเศษอย่างซูเปอร์สตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มาร่วมงานอย่างเคย แต่ครั้งนี้ดูจะพิเศษตรงที่มีภาพคู่กับหนุ่ม “ไฮโซพก พรประภา” อดีตหวานใจสาวอั้มที่เพิ่งถอยห่างความสัมพันธ์กันไปได้ไม่นานนั่นเอง ได้จับไมค์ร้องเพลงด้วยความมั่นใจ ซึ่งก่อนหน้าที่หนุ่มพกจะออกไปโชว์เสียงสุดแมนก็ยังแอบเดินไปกระซิบข้างๆ หูของซุปตาร์สาว คล้ายกับบอกว่า "เพลงนี้ของคุณนะครับ"





พอถึงคราวโชว์เสียงร้อง "ไฮโซพก" ก็ทำหน้าที่เป็นนักร้องหนุ่มเอนเตอร์เทรนคนฟังได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวอั้มที่เจ้าตัวคอยวนเวียนใกล้ๆ อยู่ไม่ห่าง ทั้งตอนที่ต้องร่วมเฟรมถ่ายรูป ทั้งคู่ก็ยังนั่งใกล้กันอีกต่างหาก งานนี้เชื่อว่าหลายคนคงจะลุ้นกันตัวโก่งกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ไม่น้อย แต่งานนี้จะหมู่หรือจ่าก็ต้องรอให้สาวอั้ม ออกมาชี้แจงอีกครั้งจ้า…