สวยฟาดทุกคน !! ส่องวันเกิด "แหวนแหวน" สุดสะพรึงในธีมอินตะละเดีย

2019-05-23 13:15:05

สวยฟาดทุกคน !! ส่องวันเกิด "แหวนแหวน" สุดสะพรึงในธีมอินตะละเดีย

Advertisement

ประหนึ่งเปิดตัวหนังบอลลีวูดเลยทีเดียว สำหรับงานครบรอบวันเกิดปีที่ 35 ของ "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" โดยรวมเอาเหล่าซุปตาร์แทบทั่วฟ้าเมืองไทยในธีม "อาระเบียน ไนท์" ...



ยิ่งใหญ่ขึ้นในทุกๆ ปีสำหรับปาร์ตี้วันเกิดของไฮโซสาว "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" ที่ล่าสุดจัดงานวันเกิดฉลองครบรอบ 35 ปี ในธีมอินตะละเดีย (Arabian Night) อันสุดแสนจะเลิศเลอเพอร์เฟกต์ ไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาอย่างอบอุ่น โดยแขกร่วมงานมีแต่ซุปตาร์ในวงการบันเทิงและแวดวงสังคมไฮโซ ซึ่งจัดเต็มชุดอาหรับกันอย่างสนุกสนานทั้ง อั้ม พัชราภา, ไฮโซพก, แต้ว ณฐพร, มาร์กี้ ราศรี, มิ้นต์ ชาลิดา, เกรซ กาญจน์เกล้า, น้ำฝน พัชรินทร์, เดียร์นา ฟลีโป, กุ๊บกิ๊บ, บี้เคพีเอ็น, ดีเจบุ๊คโกะ, ดีเจมะตูม, แพนเค้ก เขมนิจ, แมท ภีรนีย์, ขวัญ อุษามณี, ศรีริต้า เจนเซ่น, น้ำชา ชีรณัฐ, แพง ขวัญข้าว, ตอง ภัครมัย ฯลฯ 






งานนี้กองทัพไฮโซ ดารา ศิลปินในวงการบันเทิงต่างตบเท้าเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ซึ่งแต่ละคนก็ไม่มีใครยอมใครจัดลุคจีนี่จ๋ากันชนิดที่เรียกได้ว่า "สวยสับเมืองลับแล" แน่แท้เชียว ทำให้บรรยากาศงานดูคึกคักอยู่ตลอดเวลา แถมในงานสาว "แหวนแหวน" ยังนำ "อูฐ" จริงๆ มาเป็นพร็อพเดินอวดโฉมให้แขกเหรื่อได้ใกล้ชิดอีกด้วย พร้อมกับเสิร์ฟอาหารอาระเบียนสุดกลมกลืนกับบรรยากาศราวได้อยู่ท่ามกลางทะเลทรายแสนกว้างไกลสุดกู่





งานนี้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะแต่งกายกันมาร่วมยินดีหรือเปรมปรีดิ์กับอาหารอร่อยๆ อย่างเดียวนะ เพราะคนที่แปลงกายได้โดนใจแฟนซีที่สุดในงาน เจ้าภาพไม่สามารถละสายตาออกจากผู้นั้นจะได้รับรางวัลกลับบ้านไปด้วย โดยฝ่ายหญิงตกเป็นของ "ตอง ภัครมัย โปรตะนันท์" ได้ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ 2 ที่นั่ง และฝ่ายชายตกเป็นของ "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" ได้ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-บาหลี อีก 2 ที่นั่งด้วยเช่นกัน





ส่วนที่ต้องยอมใจให้กับความครีเอทก็ต้องยกให้ "ดีเจบุ๊คโกะ" ที่แต่งเป็นองค์พระพิฆเนศ โดยเจ้าตัวกล่าวว่าด้วยความรักและศรัทธาจึงได้ไหว้ขออนุญาตองค์ท่านเป็นที่เรียบร้อยและก็สอยสามารถรางวัลตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวฮ่องกงกลับบ้านไปอย่างสุขใจสบายอุรา ถือว่ามางานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม