แฟนคลับเฮ! รวมตัวครั้งใหญ่ เหล่านักร้องซุปตาร์ยุค 90

2019-05-23 14:15:34

แฟนคลับเฮ!  รวมตัวครั้งใหญ่ เหล่านักร้องซุปตาร์ยุค 90

Advertisement

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเพลงวัยรุ่นยุค 90 ตื่นเต้นดีใจที่ได้เห็นการรวมตัวอีกครั้งของเหล่าบรรดาศิลปิน NEW18 ได้เกาะติดอินสตาแกรมของเหล่านักร้องหลายคนยุค 90 ต่างลงภาพการได้เจอกันของเพื่อน พี่ น้อง ที่กว่าจะได้เจอกันแต่ละครั้ง ก็ต้องอาศัยงานพิเศษแบบนี้แหละ 


โดยที่มารวมตัวครั้งนี้ก็เพื่องานคอนเสิร์ต  cassettes festival  ยุคที่เทปคาสเซ็ท ยังครองเมือง  เป็นการทวงคืนบัลลังก์เวทีอีกครั้งของศิลปินมากมาย อาทิ  มอส ปฏิภาณ  ,  ทาทา ยัง  , แอนเดรีย สวอเรซ , พิม พิมพ์มาดา (ซาซ่า) , น้ำหวาน พิมรา (ซาซ่า)  , อ้อม สุนิสา , โบ สุนิตา ,แคทรียา อิงลิช , นิโคล เทริโอ , เบลล์ - หว่าหวา ไชน่าดอลล์ , ฝันดี-ฝันเด่น , 3สาว ทีสเกิร์ต , ติ๊ก มิสเตอร์ทีม , ปนัดดา เรืองวุฒิ , ตุ้ย ธีรภัทร  ,เต็ม วุฒิสิทธิ์ ยูเอชที  , เอกกี้ ยูเอชที , อ้น ศรีพรรณ ฯลฯ     โดยเหล่าบรรดานักร้องกลุ่มนี้เป็นแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น ที่เดินทางมาซ้อมร้อง ซ้อมการแสดงแล้ว   



บรรดานักร้องหลายคนต่างรัวภาพด้วยความดีใจ เพราะเป็นเรื่องยากมากที่จะได้มาเจอกันพร้อมหน้าขนาดนี้  เราเลยได้เห็นภาพรัวกระหน่ำเต็มไปทั่วอินสตาแกรม โดยคอนเสิร์ต Cassette Festival จะแสดงในวันที่ 24-25 และ26 พฤษภาคมนี้  จะมีใครบ้างเรามีภาพมาฝาก















Cr.  อินสตาแกรม  mospatiparn  , tataamitayoung , annwippee ,  panadda2465 ,  katreeya_e   ,  tem_wuttisit  , nicole_officialaccount , pimmada