โยงซับโยงซ้อน !! "ณิชา" ตอบประเด็น นางเอกอักษรย่อสลัดคู่จิ้นแอบกินเกย์สาว ?

2019-05-23 10:40:35

โยงซับโยงซ้อน !! "ณิชา" ตอบประเด็น นางเอกอักษรย่อสลัดคู่จิ้นแอบกินเกย์สาว ?

Advertisement

อ้าวๆๆ แล้วที่ควงกันไปไหนต่อไหน มีโมเมนต์รักกันหวานจับใจเกินเพื่อนไปไกลกว่าที่เห็นนี่เป็นแค่ภาพลวงตาอย่างนั้นหรือ ?... "ณิชา ณัฏฐณิชา" ถูกโยงเป็นนางเอกอักษรย่อ สร้างภาพกิ๊ก "โตโน่" แท้จริงแอบปิ๊งนักร้องเกย์ ! งานนี้หนูณิชาจะว่ายังไง ไปถามกันตรงๆ ...



โอ๊ยยย ตายๆๆ เรื่องแบบนี้มันมีได้ยังไง ใครกันนะที่แอบปล่อยข่าวฉาวโฉ่โกอินเตอร์ขนาดนี้ เอานางเอกสาวสวยสุดแบ๊ว "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" มาเมาท์เล่าข่าวแรง ว่า หลังจากที่เพิ่งหักอก "ไฮโซไอติม" มาหยกๆ ดอดคบนักร้องมาดเก๊กหุ่นเพอร์เฟกต์น่ากิน "โตโน่" หวังงานคู่จิ้นกินอีเวนต์ แต่แท้แอบคั่วนักร้องเกย์กลับใจ






ซึ่งข่าวปริศนาอักษรย่อ "น." นี้มาจากเพจดังชอบหักหลังคนบันเทิงและกำลังฮือฮาบ้าจริงเชียวอยู่ในขณะนี้ โดยเหล่าชาวเผือกพากันคาดเดาว่า ตัวละครในข่าวนั้นน่าจะเป็น "ณิชา - ไอติม - โตโน่" ส่วนนักร้องเกย์กลับใจนั้น หลายคนเดากันไปต่างๆ นานาว่าคือนักร้องเวทีประกวด อาทิ "ต้น เอเอฟ" , "ต้อล เอเอฟ" บ้างก็ว่า คือนักร้องสายฮาท่าสะดิ้ง "พีท พล" แต่คิดว่าคงไม่ใช่ "เบน ชลา" หรือว่าคุณแม่ "อ๊อฟ ปอง" เป็นแน่





ทำเอาแฟนละครเงิบไปสิบตลบหลังพบภาพความร้ายความแรงสุดๆ เพราะพลิกคาแรกเตอร์จากนางเอกใสๆ มาเป็นตัวเกือบร้ายที่อยากได้สามีชาวบ้านจนตัวสั่น ในละคร "เพลิงพรางเทียน" งานนี้สาว "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" รับประสบความสำเร็จกับฟีดแบ็กที่ได้รับกลับมา ขนาดเล่นเองยังแอบหมั่นไส้ ภูมิใจถูกคนเกลียด

"ค่อนข้างดีค่ะ คนอินมากถึงขนาดว่าเกลียดเลย หลายคนคงตกใจที่เห็นคาแรกเตอร์เราเป็นแบบนี้ ตอนที่ดูตัวเองเล่นก็รู้สึกหมั่นไส้เหมือนกัน จริงๆ หมั่นไส้ตั้งแต่ตอนอ่านหมดแล้วว่าทำไมถึงคิดอย่างนี้ได้ ทั้งที่เป็นคนไปแย่งเขาด้วยซ้ำ แต่การที่แฟนๆ ดูแล้วไม่ชอบตัวละครนั่นคือว่าประสบความสำเร็จอย่างหนึ่งแล้ว ส่วนเพื่อนๆ ก็บอกว่าชอบเพราะได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์อย่างชัดเจน เดี๋ยวหลังจากนี้จะแซบขึ้นเรื่อยๆ"





โตโน่ ว่ายังไงบ้าง ?
"วันก่อนเพิ่งเจอที่กองเขาบอกว่าดูบ้าง ดูผ่านๆ ไม่ได้ดูตลอดต่อเนื่อง หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยต่อว่าเป็นยังไง แต่ว่าเขาก็ไม่ได้กลัวอะไรนะคะ (หัวเราะ)"

มีชอตหวานผูกเชือกรองเท้าให้พี่โตโน่ด้วย ?
"พอดีว่าตอนนั้นในห้องแต่งตัว พี่โตโน่เขาเพิ่งเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ แล้วกางเกงของเขามันตึงมาก ตึงจนถ้าก้มอาจจะปริได้เลย ซึ่งเรานั่งอยู่ตรงนั้นพอดีเลยบอกว่าเดี๋ยวช่วยดูให้ แค่นั้นเองค่ะ ซึ่งพี่โตโน่เขาก็บอกขอบคุณ จริงๆ กับเพื่อนผู้หญิงของเราปกติก็ช่วยกันอย่างนี้ตลอดอยู่แล้วค่ะ"



"กลายเป็นชอตหวานที่แฟนๆ ฟินเลยเหรอคะ (หัวเราะ) ช่วยกันค่ะ การทำงานในกองถ่ายมันจะได้เร็วขึ้น ถ้าแต่งตัวเสร็จไวก็ไปหน้ากองได้ไวขึ้น"



ข่าวอักษรย่อ นางเอก "น." คบพระเอกขี้เก๊กบังหน้า แต่จริงๆ กำลังซุกกิ๊กนักร้องเกย์อยู่มันคือยังไง ?
"ไม่มีเกย์มาจีบเลยค่ะ ข่าวนี้พอจะเห็นผ่านๆ คือคุณแม่เป็นคนเปิดดูแล้วเจอข่าวนี้ก็มาเล่าให้ฟัง คุณแม่ก็มีกังวลเพราะว่าคนเดาว่าเป็นเราเยอะ แต่ด้วยความที่มันไม่ใช่เราและมันก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะตลก หลายเรื่องที่เอามาคอมเมนต์กันมันไม่ใช่เรื่องจริง เราเลยรู้สึกว่าไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวก็ตอบทุกคนได้ว่ามันไม่ใช่เราอยู่แล้ว ส่วนตัวไม่มีเรดาร์สแกนอะไรพวกนี้ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้มีใครเข้ามาจีบ"



ตกใจมั้ยถูกโยงว่า "ต้น เอเอฟ" "ต้อล เอเอฟ" "พีท พล" ซุ่มจีบ ?
"ไม่รู้จักค่ะ แล้วก็ไม่เคยได้ร่วมงานกันด้วย (บางคอมเมนต์ก็บอกว่าเป็นพีทพล?) ห๊ะ พี่พีทพลเหรอ ตลกค่ะ ตลกว่าเป็นพี่พีทได้ยังไง คือพี่พีทเคยเล่นละครด้วยกัน แล้วก็เจอกันเวลาโปรโมตละครบ้าง แต่ว่าไม่ใช่ เป็นไปไม่ได้"

"ไม่มีใครถามเรื่องนี้ค่ะ มีแค่คุณแม่เห็นแล้วก็มาถามว่าเขามาโยงเป็นเราได้ยังไง วันนี้ได้ตอบแล้วก็คิดว่าทุกคนน่าจะโอเค"



สถานะหัวใจกับพี่โตโน่ตอนนี้เป็นยังไงเอ่ย ?
"ทุกอย่างก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้วนะคะกับการเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ช่วยเหลือกัน และดูแลกัน ส่วนที่หลายคนบ่นเรื่องความชัดเจนของคู่เรา อันนี้ก็ไม่รู้เลย เพราะที่เป็นอยู่ตอนนี้มันดีอยู่แล้ว เราคงตอบอนาคตไม่ได้"